Cải thiện hiệu quả hoạt động của tủ đông

Kể cả khi bạn không muốn thay thế chiếc tủ đông. Tủ mát cũ của mình bằng một model tủ đông mới hiện đại hơn. Denver Việt Nam cũng sẽ giúp chiếc tủ đông cũ của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
  • KIỂM TRA LẠI NHIỆT ĐỘ

Để tiết kiệm điện năng và bảo đảm cho thực phẩm. Các chuyên gia nói rằng nhiệt độ lý tưởng đông lạnh là 0 độ cho các tủ đông. Nếu bạn có một tủ đông Denver riêng biệt, nó phải là -18 độ C.
lam-the-nao-tang-hieu-qua-hoat-dong-cua-tu-dong
  • ĐỂ CHO KHÔNG KHÍ LƯU THÔNG

Đặt tủ nơi khô ráo, ít bụi , thoáng gió và tránh xa những nguồn nhiệt lớn. Tránh ánh sang mặt trời đảm bảo thông thoáng phía sau. Đặt cách tường tối thiểu 15 cm đảm bảo cho không khí lưu thông để làm mát dàn. Không dùng giấy vải, phủ kín dàn ngưng dàn nóng.
  • ÁP SUẤT

Đôi khi do lâu không sử dụng nên áp suất bên trong tủ đông và bên ngoài chênh lệch gây khó khăn cho việc đóng/ mở tủ. Cách đơn giản nhất là bạn đóng cửa tủ đông trên một miếng băng dính dán từ trong ra ngoài. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ lại tránh việc băng dính làm rò gỉ không khí lạnh trong tủ ra bên ngoài.

 Xả đá thường xuyên Để giữ cho tủ đông chạy ở hiệu suất tối đa thì bạn nên được rã đông, xả tuyết cho tủ thường xuyên. Khi tuyết tích tụ bên trong lòng tủ, nó làm cho máy nén chạy lâu hơn để giữ cho tủ đạt được nhiệt độ thích hợp. Điều này làm tiêu tốn khá lớn lượng điện năng sử dụng.
Suy nghĩ về việc mua tủ đông mới Rinh thêm một chiếc tủ đông mới có thể có ích trong dịp Tết Nguyên đán đang tới rất gần, vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng, lại có thêm nhiều chức năng mới vô cùng thuận tiện cho bản thân. Hiện nay, Denver có rất nhiều model mới dành riêng cho các hộ gia đình như: AS 310M, AS 330M, AS 480M,… hay các bà mẹ bỉm sữa muốn tích trữ sữa cho con như: AS 290D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét