Bán đương quy sỉ lẻ tại Hà Nội

Đương quy hay được gọi là tần quy, vân quy. Nó thuộc họ thân thảo sống nhiều năm cao khoảng 40-80cm. Rễ của cây đương quy rất phát triển. Thân cây hình trụ, lá mọc so le, có cuống dài 3-12cm. Hoa mọc thành cụm hoa tán kép gồm 12-36 tán nhỏ không đều, hoa nhỏ có màu trắng xanh. Quả dẹp có rìa màu tím. Vào tháng 10 âm lịch hàng năm là thời điểm thu hoạch đương quy. Đào lấy thân và dễ sử dụng.
Theo kinh nghiệm lâu năm thì khi nào thấy lá cây đương quy úa rụng là thời gian thích hợp để thu hoạch. Cây đương quy ra hoa quả vào tháng 7 và tháng 9. Trong sách ghi lại các vị thuốc quý của nước  ta không thể không nhắc tới đương quy. Vì thế mọi người luôn quan tâm tới việc mua đương quy ở đâu tốt và giá đương quy là bao nhiêu.
đương quy
Đương quy có vị ngọt, cay tính ấm có tác dụng vào 3 kinh: can, tâm, tì.

Tác dụng của đương quy được sử dụng để chữa nhiều bệnh

- Vị thuốc quý cho người bị huyết áp thấp.
- Dành cho người bị thiếu máu, người bị suy nhược cơ thể.
- Hỗ trợ chữa trị người bị tiêu hóa kém do tỳ hư dẫn đến khí huyết kém.
- Chữa bệnh phụ nữ: rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh.
- Điều trị chứng đau bụng sau khi sinh ở phụ nữ, chảy máu ở tử cung.
- Dành cho người bị phong thấp, đau xương khớp.
- Hỗ trợ điều trị bệnh táo bón.

Cách sử dụng:

- Chữa bệnh thiếu máu, cơ thể bị suy nhược, kinh nguyệt không đều: dùng 8g đương quy, bạch thược 8g, thục địa 12g. Xuyên khung 6g sắc lấy nước uống, chia làm 3 lần uống.
- Phụ nữ sau khi sinh đẻ bị thiếu máu, giúp bổ máu: dùng 8g đương quy, 6g mỗi vị sau: sinh khương, quế chi, đại táo, đường phèn 50g, bạch thược 10g. Sắc lấy nước uống 3 lần trong ngày.
- Chữa viêm khớp, đau nhức: đương quy 12g, nghệ 8g, Ngưu tất 10g sắc lấy nước uống. Kết hợp thêm tập luyện để hiệu quả tốt hơn.
- Phụ nữ hay đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều dùng đương quy sắc nước uống trước 7 ngày trước khi có, phụ nữ trước khi sinh uống giúp đỡ đau.

Thị trường đương quy hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán đương quy với nhiều loại khác nhau. Giá cả chênh lệch nhau khá nhiều khiến mọi người không yên tâm về chất lượng về sản phẩm. Ở nhiều nơi vì lợi nhuận người ta có thể nâng giá sản phẩm lên cao. Hoặc bán những sản phẩm chất lượng không đảm bảo khiến người tiêu dùng mất lòng tin về sản phẩm. Mọi người không biết giá đương quy chuẩn là bao nhiêu. E ngại việc vừa mua phải sản phẩm không tốt lại tốn kém. Nông sản Dũng Hà chúng tôi bán giá đương quy chuẩn, phải chăng nhất hiện nay,có giá trị cạnh tranh cao trên thị trường.
Chúng tôi thu mua sản phẩm từ những địa điểm có uy tín, sản phẩm được chọn lọc ngay từ khâu thu hoạch. Chỉ thu hoạch những cây đã đủ tuổi, phát triển tốt, không bị sâu bệnh. Loại dược liệu này khi thu hoạch về được bảo quản và phơi sấy thủ công không sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng. Tuy tác dụng của đương quy rất tốt nhưng không nên quá lạm dụng. Việc sử dụng không đúng cách có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe.
đương quy

Ngoài đương quy chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các nguyên liệu và nông sản khác.

Hãy truy cập vào trang web http://nongsandungha.com để tham khảo về sản phẩm và tìm hiểu  thêm thông tin về tác dụng của hà thủ ô, tác dụng của bột chùm ngâytác dụng của bột nghệ vàng,… nếu có thắc mắc về sản phẩm hãy gọi tới hotline 0901539693 hoặc 0904252352   để được tư vấn trực tiếp.
Giờ đây bạn không cần lo lắng về việc phải đi xa tận nơi thu mua để mua được hàng chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của đơn vị chúng tôi mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của hàng hóa. Bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng và chờ ngày nhận hàng. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc và miễn phí ship cho những khách hàng trong nội thành Hà Nội. Nếu phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng chúng tôi cam kết đổi trả lại hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét