Đa dạng loại áo mưa bộ cao cấp của Hưng Việt

Với thời tiết gần đây vừa mưa vừa rét, khi ra đường  thì áo mưa chính là đồ vật cứu cánh cho bạn. Áo mưa không chỉ đơn thuần là chống nước mà nó còn giúp bạn chống rét hiệu quả. Trong trường hợp này thì mua áo mưa bộ sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho bạn. Mặc áo mưa bộ sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn rất phù hợp để che chắn mưa phùn gió rét, chưa kể đến áo mưa bộ giúp bạn giữ ấm tốt hơn áo mưa liền. Hiểu được tâm lí đó, Áo mưa Hưng Việt đã cho ra mắt dòng áo mưa bộ cao cấp để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của dòng áo mưa bộ cao cấp

  • Áo có 2 lớp làm bằng vải dù bền đẹp, giữu ấm tốt, chống rét tuyệt đối.
  • Thiết kế phù hợp với từng đối tượng, lịch lãm, sáng tạo với các kiểu dáng thể thao.
  • Lớp vải nhập khẩu chống thấm từ phía trong áo. Phía trong vải PU Hàn Quốc giúp giữ ấm, bên ngoài lớp nhựa cao cấp giúp chống thấm nước hiệu quả.
  • Áo mưa bộ cao cấp có đường khóa kéo kín, ép sim chống thấm nước.
  • Chất liệu bền đẹp, không mùi hôi, giặt phơi dễ dàng.
  • Nhiều màu sắc lựa chọn, gọn nhẹ thuận tiện, có thể để gọn gàng trong cốp xe.
  • Một tính năng đặc biệt mà ở áo mưa liền không có là quần áo có thể tách rời. Điều này giúp người điều khiển mô tô, xe máy có thể linh hoạt theo từng cử động mà không gấy bất cứ trở ngại, nguy hiểm gì.
Sản phẩm của Hưng Việt có giả cả phải chăng. Với dây chuyền sản xuất áo mưa chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chúng tôi là uy tín và chất lượng. Và áo mưa bộ thời trang là một trong số bên cạnh áo mưa liền thân, áo mưa hai đầu, áo mưa thời trang…
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ in áo mưa quảng cáo, giúp bạn có được những món quà ý nghĩa.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua Email: xuongaomua@gmail.com hoặc ghé thăm xuongaomua.com để tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét