NetTv viettel cung cấp những chương trình gì

Truyền hình cáp ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong nhu cầu giải trí của con người. Nó giúp cho đời sống của chúng ta thêm phong phú với nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm bằng kênh mua sắm online và nâng cao kiến thức với các chương trình học tiếng trực tuyến. Chính vì thế, internet TV Viettel ra đời đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đặc điểm của truyền hình Viettel

Internet TV Viettel là hệ thống dùng chung cho cả internet và truyền hình, được nối với nhau bằng đầu HD thu nhỏ giúp khách hàng vừa xem truyền hình, vừa truy cập mạng. Bằng hệ thông truyền hình vệ tinh hiện đại, Next TV tích hợp đường truyền trên hệ thống internet mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng hình ảnh sắc nét và thường xuyên cập nhật các bộ phim bom tấn và các chương trình truyền hình hiện đại nhất trên toàn thế giới.
truyền hình viettel
Không giống như truyền hình cáp thường xuyên gặp phải tình trạng nhiễu… Bạn thậm chí còn phải đầu tư một chảo thu lớn và đầu thu giải mã. Truyền hình viettel với hệ thống đầu thu HD nhỏ hẹp, Next TV cho phép bạn lựa chọn kênh chương trình yêu thích và khóa các kênh không phù hợp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động khi lựa chọn chương trình và kênh truyền hình phát sóng hàng ngày.
Tùy theo gói cước bạn lựa chọn mà có các kênh truyền hình miễn phí hoặc các kênh trả tiền. Do vậy, nếu muốn lắp đặt hệ thống truyền hình internet viettel, bạn có thể gọi điện đến tổng đài, ở đó các nhân viên tư vấn sẽ túc trực 24/7 giúp bạn lựa chọn gói cước phù hợp.
Bằng công nghệ IPTV, Next TV giúp đường truyền tín hiệu rộng hợp và hình ảnh, âm thanh sắc nét hơn. Next TV của Viettel luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể truy cập trang chủ của viettel để hiểu hơn về thông tin dịch vụ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét