Mua rau bò khai tại Hà Nội giá rẻ

Nhắc đến “Rau Bò Khai" có lẽ đã trở lên thân thuộc nổi tiếng tại Hà Nội. Món ăn đặc sản này không những cung cấp nhiều chất dinh dưỡng từ rau xanh mà còn có tác dụng hữu ích trong việc chữa bệnh như: chữa viêm gan siêu vi, tán sỏi, hạ sốt, chữa chứng chán ăn, và đặc biệt còn là vị thuốc quý tăng cường sinh lực cho nam giới … Có nhiều công dụng hữu ích nên nhiều nhà hàng tìm kiếm "mua rau bò khai tại hà nội"  với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu.
Rau bò khai là một loại rau rừng mọc tự nhiên ở các bìa rừng hay hầu hết ở các tỉnh miền núi phía bắc. Thuộc giống dây leo như cây tầm gửi dựa vào các thân cây to lớn để sinh sống. Ngọn rau mảnh có màu xanh nõn nhạt đặc biệt thân dây rất mảnh và dễ gãy. Tùy từng nơi người dân gọi nó với nhiều tên khác nhau là Dạ Hiến, là Khau Hương...
Với nhiều cách chế biến khác nhau rau bò khai cực hấp dẫn và ngon miệng như :

Rau bò khai xào tỏi

bo-khai-xao-toi

Rau bò khai xào thịt bò

bo-khai-xao-thit-bo

Rau bò khai xào trứng

bo-khai-xao-trung

Rau bò khai nấu canh tôm

rau-bo-khai-nau-canh-tom

Rau bò khai xào mì tôm

rau-bo-khai-xao-mi-tom

Khi chọn các bạn nên chọn rau có thân dây non màu xanh nõn, thân mẫm tơ lá mềm.
Nổi lên ở Hà Nội với việc cung cấp nông sản sạch. Sản phẩm rau bò khai của Dũng Hà đã nhanh chóng được ưa chuộng ở các siêu thị, nhà hàng và các cửa hàng thực phẩm sạch. Quy trình đóng gói, dán tem riêng làm cho thương hiệu nông sản sạch Dũng Hà. Trở thành điểm đáng tin cậy với mỗi người mua rau bò khai tại Hà Nội.
Với tiêu chí  “ mang thiên nhiên về với căn nhà của bạn” nông sản Dũng Hà luôn mang đến mọi nông sản từ tận gốc với nguồn gốc rõ ràng và mọi nông sản đều đạt tiêu chuẩn VietGap để khách hàng mua nông sản và đặc biệt là mua rau bò khai có được sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của mình.
Xin hãy liên hệ 01226216333 hoặc email nongsandungha@gmail.com để có những bó rau bò khai chất lượng nhất hoặc xem giá rau bò khai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét