Hướng dẫn cách dùng tủ đông denver

bây giờ, vì ý thức đảm bảo an toàn an toàn thực phẩm không gây hại đến sức khỏe của người dân ngày một cao nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm tủ đông lạnh, tủ mát ngày càng cao. chính vì vậy, việc bảo quản, sử dụng đúng cách, an toàn để đảm bảo an toàn sự hoạt động lâu dài của các sản phẩm tủ đông tủ mát đang được đặt lên hàng đầu. Denver xin được giới thiệu đến các bạn một vài hướng dẫn chủ quản trong việc sử dụng tủ đông, tủ mát một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Hướng dẫn sử dụng đúng cách tủ đông DENVER
  1. Trước khi sử dụng tủ đông và tủ mát, bạn phải kiểm tra nguồn điện trước khi cắm sử dụng sản phẩm. Điện áp sử dụng phải chính xác theo yêu cầu của từng loại tủ. Bạn có thể nhìn thấy rõ yêu cầu điện áp ở tem bạc dán ngay trên tủ. thường ngày, điện áp hay sử dụng là: 220V/ 50~60 Hz.
  2. bởi tủ đông, tủ mát yêu cầu nguồn cung cấp điện lớn tối thiểu là 100W trở lên. Vì vậy, để hạn chế tối đa những nguy hiểm do điện, bạn không được cắm nhiều thiết bị tầm thường một ổ cấp điện mà nên dùng một ổ riêng để cấp điện cho thiết bị.
  3. Không sử dụng hóa chất, dung môi và chất tẩy rửa khác để vệ sinh tủ đông, tủ mát .
  4. Để tránh bị điện giật, không sử dụng nước khi dọn dẹp và sắp xếp tủ. Không cắm điện khi đôi tay còn ướt.
  5. Sau khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện hãy đợi ít ra 10 phút sau đó mới cắm lại.
  6.  Có thể cài hoặc điều chỉnh nhiệt độ bằng bộ núm điều chỉnh nhiệt độ.
  7.  Tủ phải được đặt trên địa hình bằng phẳng, không để tủ nghiêng quá 40 độ, vì điều này sẽ làm hỏng máy nén lạnh, với tủ đông lạnh một tuần phải xả tuyết một lần.
 dọn dẹp và sắp xếp tủ và dàn nóng ( bộ tản nhiệt của tủ) ít ra 01 lần/ 01 tháng để kéo dài tuổi thọ và giữ cho tủ sạch.
Với những  chú ý trên, Denver mong muốn rằng bạn sẽ rút ra  những kinh nghiệm cho bản thân để khai thác được giá trị sử dụng của tủ đông, tủ mát tốt nhất.
 >>Xem thêm:Thiết kế hiện đại của tủ đông 2 ngăn

Thông tin tương tác:
Website:  denver.vn
đường dây nóng:   08 88479888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét