Hiện nay có các loại áo mưa nào được ưa chuộng

Áo mưa là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài. Ngày nay, khách hàng ngoài quan tâm đến áo mưa chất lượng cao mà còn để ý đến kiểu dáng. Người ta chọn áo mưa để phù hợp với từng hoàn cảnh, theo sở thích và sự tiện dụng của nó.
Trên thị trường có vô số các loại kiểu dáng áo mưa khác nhau làm khách hàng thấy băn khoăn. Hôm nay, HUNG VIET sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu áo mưa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Áo mưa cách dơi

Đây là loại áo mưa tương đối phổ biến hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng nên được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.  Được sản xuất từ chất liệu bền đẹp, giá thành rẻ mà không lo thấm nước.  Ưu điểm của sản phẩm này là kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, tiện dụng. Một số loại có thiết kế có bóng kính phủ đèn xe, thuận lợi khi tham gia giao thông. Khi đi xe 2 người thì áo mưa choàng cách rơi là sự lựa chọn tốt nhất.
Tuy nhiên bạn cần chú ý, những hôm mưa kèm theo gió to thì nên hạn chế sử dụng vì rất dễ vướng khi lái xe. Để an toàn nhất khi tham gia giao thông thì bạn nên chọn những chiếc áo mưa gọn gàng.

Áo mưa bộ

Với cách thiết kế như trang phục quần áo bình thường gồm áo và quần tách riêng. Áo mưa bộ vừa phù hợp với thời trang hiện nay, vừa bảo vệ tốt cho cơ thể, không bị vướng, khó chịu khi sử dụng.  Ngoài ra, áo mưa bộ còn giúp chống rét rất tốt khi đi đường. Nó đảm bảo được độ an toàn khi tham gia giao thông vì không bị vướng và kích thước vừa người.
Bên cạnh những ưu điểm trên thì áo mưa bộ gặp phải một số nhược điểm như: Mất nhiều thời gian để mặc trong khi cơn mưa kéo đến rất nhanh. Mỗi chiếc áo mưa bộ chỉ chắn cho một người, không giống như áo mưa cách dơi.

Áo mưa măng tô

Loại áo mưa này ngày nay cũng chẳng còn xa lạ gì với mọi người. Cách thiết kế như một chiếc áo choàng dài phủ kín đầu gối. Cách thiết kế này rất tiện dụng và hợp thời trang, đặc biệt phái nữ rất yêu thích. Với công nghệ sản xuất áo mưa , đường may bền, không lo bị thấm nước. Màu sắc đa dạng, tươi sáng, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Khi lái xe rất tiện lợi, không bị vướng trong trời mưa.
Ngoài ra, áo mưa loại này cũng gặp phải một số hạn chế giống áo mưa bộ vì chỉ sử dụng được cho một người. Việc bảo vệ cơ thể có phần hạn chế hơn áo mưa bộ.
Bạn là những khách hàng sáng suốt, hãy đến với HƯNG VIỆT. Chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu áo mưa giá rẻ, áo mưa chất lượng tốt ra thị trường. Ngoài ra, HƯNG VIỆT sẽ tư vấn cho bạn mẫu áo mưa phù hợp, tiện dụng nhất khi đi trời mưa. 
Địa chỉ liên hệ:
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368 Email: xuongaomua@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét