Bán chè đắng cao bằng giá rẻ tại Hà Nội

Cây chè đắng hay còn gọi là chè đinh, có tên khoa học là Camellia sinensis. Đây là loại thảo dược quý phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Như Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Cạn. Hòa Bình và thường mọc rải rác trên núi đá vôi gần các bờ khe suối.
Lá bánh tẻ là bộ phận dùng làm thuốc của cây chè đắng. Lá chè được thu hái quanh năm, đem về tãi mỏng, phơi nắng hoặc sấy nhỏ lửa cho khô. Khi dùng sao khô cho thơm.
Nông sản Dũng Hà chúng tôi là đơn vị cung cấp chè đắng Cao Bằng chất lượng cao với giá chè đắng Cao Bằng là 280.000đ/kg. Để liên hệ đặt hàng bạn chỉ cần gọi ngay tới đường dây nóng của chúng tôi 0901539693 hoặc 0904252352 để được hỗ trợ tốt nhất.
che-dang-cao-bang-5

Tác dụng của chè đắng:

Theo y học cổ truyền Trung Hoa, loại chè này có tác dụng những tác dụng như sau:
  • Tản phong nhiệt, chữa ngứa mắt, viêm mũi, cảm mạo nhức đầu, giải độc, giảm khát, …
  • Chữa viêm phế quản, tiêu đờm, giảm ho,..
  • Tăng cường tiêu hóa, giảm tác hại của bệnh tiêu chảy
  • Ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Những nghiên cứu mới đây cho biết, chè đắng còn có tác dụng giảm cholestorol. Giảm chứng cao huyết áp, giảm mỡ máu, tăng cường lưu thông máu. Ngăn chặn suy thoái chức năng tim và não, giãn khí quản. Giảm tích tụ mỡ, điều hòa mô mỡ, làm cho cơ thể cân đối (chống béo phì).
  • Dịch chiết nước từ chè đắng cũng có tác dụng kháng khuẩn cao.
  • Pha nước uống hàng ngày làm cho người khỏe mạnh, giảm mệt mỏi khi làm việc trí óc căng thẳng hay trường hợp gặp những bất lợi về thời tiết như trời quá lạnh, hay quá nóng.

Thành phần hóa học của chè đắng:

Ngoài một số hoạ t chất chính khác với chè xanh thông thường, còn đại bộ phận các thành phần khác của chè đắng cũng tương tự như chè xanh, nhưng khác nhau về hàm lượng. Ví dụ ở chè đắng Cao Bằng có hàm lượng flavoonoid (chất có tác dụng chống ung thư, chống lão hóa,) cao gấp 7 lần chè xanh.
Liều thường dùng: 2 lá khô cho ấm trà 1 người uống; pha nước sôi nhiều lần để uống đến khi hết vị đắng...
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua chè đắng ở đâu tại Hà Nội bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi với giá chè đắng Cao Bằng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết sản phẩm sạch nguyên chất 100% không chất bảo quản để giữ nguyên hương vị và công dụng của sản phẩm.
Đặt tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nông sản Dũng Hà chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi khi khách hàng yêu cầu, cam kết đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng.
Ngoài ra Nông sản Dũng Hà còn bán các sản phẩm khác cũng rất có lợi cho sức khỏe như chè dây sao Cao Bằng, lá xạ đen, bán sâu chít tại Hà Nội,… Bạn vui lòng liên hệ hotline 0901539693 hoặc 0904252352 để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét