Cung cấp trinh nữ hoàng cung giá rẻ tại hà Nội

Từ lâu theo Y học cổ truyền Việt Nam trinh nữ hoàng cung đã như một loại thảo dược quý. Vị thuốc mà chỉ được dành riêng cho hoàng cung. Chỉ những phụ nữ trong hoàng tộc mới được sử dụng. Vậy giá trinh nữ hoàng cung là bao nhiêu và mua trinh nữ hoàng cung ở đâu đảm bảo. Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu và nét cho các bạn về loài cây này.
trinh-nu-hoang-cung-nguyen-chat

 

Đầu tiên về đặc điểm của cây trinh nữ hoàng cung.

Cây trinh nữ hoàng cung sở dĩ có tên như vậy. Vì ngày xưa các ngư y chữa bệnh trong cung cho những phụ nữ còn trinh tiết. Cây có nguồn gốc từ Ấn Độ sau đó lan sang các vùng Đông Nam Á khác trong đó có Việt Nam. Là một lại thực vật có hoa trong họ Amaryli daceae. Tên khoa học là CRINUM  LATIFOLIUM.
Mô tả về cây: trinh nữ hoàng cung là một loại thảo dược thuộc loại cỏ. Thân như củ hành tây to và có đường kính dưới 20cm. Các bẹ lá thì úp và nhau, có nhiều lá mỏng rộng mép lá lượn sóng. Hoa cây trinh nữ hoàng cung gồm 8-10 hoa thành tán. Cánh màu trắng thỉnh thoảng có điểm màu tím đỏ. Từ thân hành có rất nhiều củ nhỏ để có thể tách trồng dễ dàng.
trinh-nu-hoang-cung-kho

Thành phần hóa học.

Vì trinh nữ hoàng cung nổi tiếng trong trị các bệnh về ung thư nên trong cây có một số dẫn chất ancaloit chống ung thư criafolin, crinaforlidin. Từ dịch ép cánh hoa mới thu được 2 ancaloit có nhân pyrrolophennanthridin là 2-epilycorin và 2-epipancrassidin.
mua-trinh-nu-hoang-cung

 

Công dụng của trinh nữ hoàng cung và cách sử dụng.

Theo kinh nghiệm của ông bà ta ngày xưa thì trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa u xơ tử cung, các loại u vú và các u khác ngoài ra trinh nữ hoàng cung còn hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến của nam giới. Với các tác dụng như vậy nên giá trinh nữ hoàng cung lại khác nhau tùy thuộc vào các cơ sở mua ở đâu và sơ chế xấy khô như thế nào, các bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.
Còn có kết quả nghiên cứu cho thấy metalonl trong rễ và cao chiết alkaloid của trinh nữ hoàng cung đều có tác dụng giảm phân bào.
cong-dung-cua-trinh-nu-hoang-cung
Tuy nhiên không phải ai sử dụng hay bệnh nào tác dụng của trinh nữ hoàng cung cũng tốt có một số lưu ý khi sử dụng mà chúng tôi biết là:
  • Tránh nhầm lẫn, nên sử dụng đúng các sản phẩm thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung. Nếu không sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe có thể dẫn đến ngộ độc ảnh hưởng tới các cơ quan khác: gan, phổi, thận,..
  • Khi kết hợp với các loại thuốc khác phải xem xét có tính kị nhau hay không hoặc có làm giảm tác dụng trinh nữ hoàng cung hay không? Chúng tôi khuyên bạn nên nghe kĩ lời khuyên của bác sĩ khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số bài thuốc đơn giản về cây trinh nữ hoàng cung:

  • Với cách bệnh nhân bị ung thư vú, ung thư tuyết tiền liệt, ung thư cổ tử cung thì nên làm:
  • Là trinh nữ hoàng cung đem thát nhỏ rồi xao đến khi vàng lại rồi sắc lấy nước uống.
  • Bạn nên dùng khoảng 3-5 lá mỗi ngày uống thay nước. Vì hiệu quả chữa bệnh khác nhau nên khi bạn kết hợp cùng các dược liệu khác. Thì nên chú ý làm theo chỉ định của bác sĩ để không làm hại tới sức khỏe.
Hiện nay tại nông sản Dũng Hà chúng tôi đang bán với giá trinh nữ hoàng cung là 180.000đ/ kg. Không như các cơ sở khác vì mục đích kiếm lời mà sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Hàng nhái nhưng chúng tôi cam kết bán trinh nữ hoàng cung tại Hà Nội là uy tín nhất không pha tạp chất với quy trình sấy khô lá truyền thống đảm bảo bạn sẽ mua được với giá tối nhất hiện nay. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo địa chỉ hotline 0901539693-0904252352 hoặc tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo thêm các sản phẩm khác với địa chỉ cửa hàng là số nhà 8, ngõ 3 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Khi bạn đặt hàng chúng thôi sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn trên địa bàn nội thành Hà Nội. Và được đổi trả hoàn toàn nếu sản phẩm không vừa ý hoặc cảm thấy hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét