Đăng ký lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, hãy đăng ký ngay gói cước củ viettel để nhận ngay nhiều ưu đãi với giá thành cực rẻ và nhiều phần quà hấp dẫn từ phía nhà cung cấp mạng.
Tặng ngay một modem wifi 4 cổng, ký kết hợp đồng ngay tại gia đình bạn, thủ tục đăng ký cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. Đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp của viettel luôn được khách hàng đánh giá cao.

Đăng ký lắp truyền hình viettel tại hà nội bạn sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng gói cước đối với khách hàng trả trước. mặc dù, đồng thời miễn phí thêm một số kênh HD với khắp chủ đề cho người dùng trải nghiệm

Khi kinh tế thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí ngày một tăng cao. Internet không chỉ là công cụ cho việc giải trí, nó còn là công cụ đắc lực phục vụ cho công việc, kinh doanh.

Thủ tục đăng ký lắp mạng viettel tại Hà Nội

Để sử dụng dịch vụ của viettel, khách hàng chỉ mang theo một chứng minh thư dân chúng photo nếu là cá nhân. Còn nếu là doanh nghiệp thì cần thêm giấy phép đăng ký kinh doanh có đóng dấu và chữ ký của giám đốc.

Quy trình lắp đặt cáp quang viettel

Khi khách hàng lựa chọn đăng ký lắp mạng viettel, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài đường dây nóng. Các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn gói cước phù hợp. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khảo sát địa hình cũng như tiến hành ký kết hợp đồng theo yêu cầu. Trong vòng 48 tiếng sẽ có người liên lạc lại với bạn để tiến hành lắp đặt. Mọi thủ tục cực kỳ nhanh chóng, đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian quý giá của khách hàng.


Chi tiết liên hệ đường dây nóng để nghe tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét