Cung cấp rau cải bắp tại Hà Nội

Cải bắp – một loại rau đang được sử dụng hầu hết các gia đình trên cả nước. Nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nhưng vì vấn đề an toàn thực phẩm nên giờ người tiêu dùng thường tìm mua trong các siêu thị. Đây cũng là vấn đề nan giải mà các nhà cung cấp thực phẩm sạch nghiên cứu. Với mục đích để đưa cái bắp sạch đến rộng rãi với người tiêu dùng hơn.

Mô tả

Cải bắp hay còn gọi là bắp cải, có tên khoa học là Brassica Oleracea. Thuộc họ Cải – Brassicaceae và gần gũi với su hào, súp lơ. Là cây thân thảo có thân to tròn và cứng. Các lớp lá xếp ốp vào nhau tại thành một thân chắc và tròn. Phiến lá rộng màu xanh nhạt, lớp lá trong cùng thường màu trắng.  Bộ phận dùng là thân cây trên mặt đất.
cải bắp

Nơi sống và thành phần hóa học

Có nguồn gốc ở Đại Trung Hải, ưa khí hậu ôn đới, du nhập vào trồng ở nước ta thành mọt loại rau. Thông thường cải bắp có 3 loại hình dạng: Cải bắp thân dày, tròn và nhọn. Ngoài màu sắc thông thường là xanh nhạt, còn có cả bắp cải tím. Tuy nhiên loại này thường chỉ có ở Đà Lạt. Đây là cây ưa nắng, không chịu bóng râm. Ở Việt Nam, cải bắp được trồng nhiều ở cao nguyên miền Trung như Đà Lạt, nhưng bây giờ thì rộng khắp ở cả đồng bằng.
Thành phần hóa học: nước 95%; glucid 5,4%; cellulose 1,6%;  phosphor 3mg %; sắt 1,1mg %;  magnesium 30mg %. Người ta đã chỉ ra lượng vitamin C trong cải bắp chỉ kém cà chua, nhiều gấp 4,5 lần cà rốt, gấp 3,6 khoai tây và hành tây. Trong 100g cải bắp có thể cung cấp cho cơ thể 50 calo.
cải bắp

Lợi và hại khi ăn cải bắp

Lợi ích cải bắp đem lại

Không chỉ là một loại rau ngon, cải bắp còn có những công dụng có lợi cho sức khỏe cơ thể người. Nổi bật phải kể đến như:
  • Phòng tiếu đường và béo phì
  • Phòng ung thư
  • Chăm sóc da và tóc
  • Chống viêm, giảm đau
  • Trị ho
  • Chữa các bệnh về đường tiêu hóa
  • Tăng cường hệ miễn dịch…

Những người không nên ăn cải bắp

Mặc dù là có nhiều công dụng có lợi nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Cụ thể những đối tượng không nên ăn cải bắp:
  • Người bị bệnh bướu cổ
  • Người bị bệnh dạ dày, táo bón, tiểu ít
  • Người bị bệnh thận…
Các món ăn chế biến từ cải bắp rất đa dạng, từ cái món xào, hầm, luộc…như: salad, bắp cải luộc chấm kho quẹt, cải bắp cuốn thịt hấp, cải bắp hầm gà, cải bắp xào hải sản…
cải bắp
Rau cải bắp đem lại đến hàng trăm lợi ích cho cơ thể. Vì vậy khi mua cải bắp bạn phải quan tâm đến chất lượng của cải bắp để tránh mua nhầm phải bắp cải Trung Quốc, sẽ ảnh hưởng đến cơ thể người. Nắm bắt được tâm lí đó của người tiêu dùng, Nông sản Dũng Hà xin cung cấp cải bắp sạch chất lượng đến các bạn. Chúng tôi lấy sự uy tín để đảm bảo là nhà cung cấp thực phẩm sạch chất lượng, không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật. Luôn là đơn vị phân phối hàng rõ nguồn gốc, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng cũng sẽ tìm được những loại rau sạch khác như: cà tímcải bó xôicải ngồng
Bạn hãy liên hệ qua số điện thoại: 0904252352 – 01664345863 để được tư vấn trực trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Số 8, ngõ số 3, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét