Cẩn thận với áo mưa dùng 1 lần

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao. Áo mưa không những có công dụng che mưa mà còn phải hợp thời trang, tiện dụng nhất. Việc chọn một chiếc áo mưa chất lượng cao không còn khó khăn đối với khách hàng. Tuy nhiên, cần chú ý một số điểm sau để có thể chọn được những chiếc áo mưa ưng ý nhất nhé!

Áo mưa như thế nào thì đạt chất lượng cao

Một số khách hàng lầm tưởng cứ mua áo mưa giá thành cao thì chất lượng cũng tốt. Đó là suy nghĩ chưa hoàn toàn chính xác. Áo mưa rất thông dụng, bạn có thể mua được rất nhiều nơi, tuy nhiên chọn đúng sản phẩm chất lượng tốt không hề dễ dàng. Ngày nay, hàng hóa Trung Quốc tràn lan khắp thị trường Việt Nam. Việc khách hàng phân biệt được đâu là hàng chất lượng cao, đâu là hàng kém chất lượng không phải ai cũng biết.
Một số cách nhận biết áo mưa chất lượng tốt như sau:
-         Thường những loại áo mưa chất lượng tốt thường là áo mưa siêu nhẹ.
-         Khách hàng nên hỏi áo mưa làm từ chất liệu gì, sẽ giúp đánh giá được độ bền sản phẩm.
-         Một việc quan trọng nữa khi mua áo là phải thử xem áo có thấm nước hay không.
 

Cách thử áo mưa có thấm nước hay không

Áo mưa có tác dụng che chắn mưa, chiếc áo mưa tốt đồng nghĩa với việc không được phép thấm nước. Bạn chỉ cần thử bằng bước đơn giản sau đây sẽ biết loại áo mưa mình mưa đã đảm bảo chưa. Các loại áo mưa chất lượng cao thường làm từ chất liệu PVC hoặc PU.
 Để thử áo mưa bạn chỉ cần đổ một ít nước lên vải áo rồi sờ phía dưới áo mưa xem có thấy ướt hay không. Đó là cách đơn giản, ai cũng có thể kiểm tra được áo mưa mình mua. Nếu không thấy bị thấm nước xuống mặt sau chứng tỏ áo mưa đã đạt chất lượng tốt.

Mua áo mưa ở đâu chất lượng tốt

Áo mưa được bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên để chọn áo mưa chất lượng tốt, giá chuẩn bạn nên chọn những chiếc áo mưa có thương hiệu.
Công ty áo mưa Hưng Việt luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất áo mưa và cung cấp ra thị trường những mẫu áo mưa cao cấp. Đến với Hưng Việt bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, ngoài ra sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất.
Công ty chúng tôi còn nhận các hợp đồng in gia công áo mưa, in logo áo mưa cho các công ty, quảng cáo. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ địa chỉ:
WEBSITE: http://xuongaomua.com

Hotline: 0973 51 62 63

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét