Cải xoăn cung cấp giá trị dinh dưỡng gì

Các chị em phụ nữ ngày nay đang xôn xao với các món ăn làm từ rau cải xoăn. Đó là một loại rau chứa nhiều vitamin giúp làn da thêm mịn mạng. Tươi trẻ, là một món nước ép bổ dưỡng nên uống mỗi ngày.
Rau cải xoăn hay còn được gọi bằng một cái tên khác, đó là rau cải Kale. Đây là loại rau đẹp nhất của họ cải rất giàu chất dinh dưỡng. Và có màu sắc khá bắt mắt. Các mẹ, các chị ngoài dùng rau cải xoăn làm một món rau ăn, salad. Họ còn đem nó xay nhỏ lấy nước uống giúp đẹp da và ngăn ngừa lão hóa.
Có nguồn gốc từ các nước ôn đới. Nhiệt độ thích hợp để trồng các loại rau này là vào khoảng từ 20-32 độ C. Đà Lạt là mảnh đất phì nhiều có thể trồng loại rau này hàng năm và xuất đi một lượng lớn đến các tỉnh như Hà Nội, Sài Gòn.
rau cai kale

Bán rau cải xoăn ở đâu?

Người Đà Lạt thường đem xuất một số lượng lớn loại rau này cho các cửa hàng nông sản, siêu thị. Do vậy, cải xoăn đem lại giá trị kinh tế lớn cho người trồng.
Trong cải xoăn chứa rất nhiều vitamin A, vitamin C và vitamin K. Bên cạnh đó,ăn cải xoăn còn giupf cơ thể bổ sung canxi và sắt, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn có vai trò khá lớn trong việc giảm cân.
Tuy nhiên, chỉ nên lưu ý, không nên ăn quá nhiều loại rau này bởi nó có thể làm suy giảm tuyến giáp. Mỗi tuần, các mẹ chỉ nên cho gia đình ăn từ 2-3 lần loại rau này là phù hợp nhất.
Công ty Nông sản Dũng Hà luôn tự hào là nhà cung cấp rau sạch đến cho người tiêu dùng. Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích, Dũng Hà đem đến những loại rau đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng, hợp lý , đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm mua rau cải xoăn, hãy đến với Dũng Hà để tìm được loại rau ưng ý cho gia đình, cửa hàng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét