Mua mật ong bạc hà ở đâu uy tín chất lượng


Mua mật ong bạc hà ở đâu uy tín chất lượng

Tác dụng mật ong hoa bạc hà rất tốt với những người bị bệnh viêm họng, hô hấp, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể…giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao sinh lực. mật ong bạc hà là loại mật ong quý, tại đây mang trong mình hương vị của cao nguyên đá Hà Giang, tinh túy của thảo dược vùng cao.

Bản thân mật ong đã có nhiều công dụng, nhưng mật ong bạc hà nguyên chất còn nhiều tác dụng chữa bệnh hơn nữa vì được ong lấy từ mật của hoa bạc hà có tính dược rất cao. Cách dùng mật ong bạc hà: mật ong hoa bạc hà nguyên chất có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm uống vào buổi sáng sớm, hoặc trước khi đi ngủ giúp giảm béo, thanh lọc cơ thể hoặc cũng có thể dùng làm đẹp da, dưỡng da..




Hoa bạc hà chỉ nở duy nhất từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 1 hàng năm do bạc hà là một loại cây mọc dại lên sản lượng mật thu được cũng không nhiều nhưng bù lại do sống trong điều kiện tự nhiên khắc nhiệt lên mật của loài cây này có mùi hương rất riêng, sánh đặc, ngọt mát hương bạc hà do vậy giá mat-ong-bac-ha mật ong hoa bạc hà cũng cao hơn so với các loại mật ong khác khoảng 350.000đ/lít - 380.00đ/lít.

Theo các kết quả của trung tâm nghiên cứu ong nhiệt đới thì mật ong bạc hà được coi là nguyên chất phải có tỷ lệ phấn hoa bạc hà trên 33% và có màu vàng chanh và màu xanh ô liu (xanh nhạt) như vậy màu vàng chanh và xanh nhạt là đặc trưng của mật ong hoa bạc hà.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-mat-ong-bac-ha-tai-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét