Các món ngon ăn dặm cho bé được chế biến trong khoảng củ cải đỏ


Các món ngon ăn dặm cho bé được chế biến trong khoảng củ cải đỏ

củ cải đỏ giàu vitamin C, canxi, một ít chất xơ và protein. Thêm vào đó, củ cải chứa chất ngọt tự nhiên, giúp món cháo của bé thêm thơm ngon đậm đà. Điều này hẳn mẹ nào cũng rõ. Vậy nhưng chẳng phải tự nhiên mà người Trung Quốc coi củ cải đỏ như một loại “nhân sâm” giá rẻ. Mẹ sẽ ngạc nhiên trước những lợi ích bất ngờ của củ cải đỏ đối với sức khỏe của con.

Chữa ho, tiêu đờm: Trong củ cải đỏ hàm chứa một lượng chất cay nhất định. Điều này làm cho củ cải đỏ nấu cháo củ cải có một vị cay tự nhiên. Đối với những bé mùa đông hay bị tắc mũi, ho, đờm, mẹ có thể dùng củ cải để giải quyết những vấn đề nhức đầu này. củ cải đỏ sẽ giúp loại bỏ chất nhầy trong cổ họng bé, giúp trẻ làm dịu cổ họng và đặc biệt hữu ích với những bé đang bị cảm lạnh.

Hỗ trợ tiêu hóa: củ cải có tác dụng làm sạch tự nhiên cho hệ tiêu hóa, giúp phá vỡ và loại bỏ các thức ăn , độc tố khó tiêu trì trệ trong dạ dày trẻ.




Cháo củ cải thịt nạc

Hưỡng dẫn cách làm món cháo củ cải với thịt băm:

củ cải rửa sạch, gọt vỏ thái hạt lựu.

Thịt heo nạc xay khoảng 50 gram.

Đun gạo với nước thành cháo có độ đặc vừa ý.

Sau đó mẹ cho củ cải và thịt nạc vào khuấy đều.

Đợi thêm 10 phút cho củ cải đỏ chín thì tắt bếp, cu-cai-do cho một thìa dầu ăn rồi múc ra cho trẻ ăn nóng. Có thể xay lợn cợn cho phù hợp với khả năng ăn của bé.

Hy vọng rằng, bí kíp: củ cải nấu cháo cho bé ăn dặm rất tốt cũng như những hướng dẫn thực hiện món ăn dặm tốt cho bé, từ loại củ này đã giúp bạn bớt đi băn khoăn khi muốn chọn cho bé, thực phẩm an toàn cũng như tốt cho quá trình phát triển của bé yêu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cu-cai-bot-nhan-sam-gia-tot-cho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét