Nụ hoa tam thất sapa - Hoàn Tiền 100% nếu như Hàng không Xịn‎


Nụ hoa tam thất sapa - Hoàn Tiền 100% nếu như Hàng không Xịn‎

nụ hoa tam thất là một loại cây quý khó trồng bởi nó đòi hỏi các điều kiện sinh sống trong môi trường rất khắt khe, nhất là nơi có khí hậu mát lạnh quanh năm với nền nhiệt độ 20 đến 25 độ C. nụ hoa tam thất sapa chữa mất ngủ Ý nghĩa vị thuốc nụ hoa tam thất sapa: Tam = 3 có ý nói từ lúc gieo hạt tới lúc ra hoa phải mất 3 năm, Thất = 7 có ý nói từ lúc gieo hạt cây tới lúc thu hoạch phải mất 7 năm. nụ hoa tam thất sapa từ xưa đến nay luôn là vị thuốc quý hiếm chữa được nhiều bệnh.

nụ hoa tam thất là cây thuốc quý hiếm, thuộc họ Nhâm sâm, nụ hoa tam thất sapa rất hiếm ở Việt Nam bởi vì cây này chỉ mọc ở các vùng núi như Sapa, Lào Cai.. có độ cao 1.500m trở lên, cây thích hợp với khí hậu lạnh.





Hỗ trợ làm đẹp, giảm béo: chống lão hóa, điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên làm giảm béo tốt, nu-hoa-tam-that-kho nhất là béo bụng, béo đùi; tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), giải độc gan tốt lên hỗ trợ chữa và phòng chống mụn, nám da, giúp cho làn da sáng đẹp.

Phụ nữ sau khi sinh dùng nụ hoa tam thất sapa có tác dụng bổ máu, lấy lại sức khỏe.

Người bị mất ngủ, ngủ không ngon và sâu giấc: nụ hoa tam thất giúp ngủ ngon giấc, ăn uống tốt hơn. Hãy dùng nụ hoa tam thất thay trà hàng ngày để tinh thần trí tuệ luôn minh mẫn và có được những giấc ngủ ngon.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/nu-hoa-tam-hoan-tien-100-neu-nhu-hang-khong-xin%e2%80%8e/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét