Mua thực phẩm sạch hà nội tại đâu ở Hà Nội chỗ nào tốt uy tín chất lượng


Mua thực phẩm sạch hà nội tại đâu ở Hà Nội chỗ nào tốt uy tín chất lượng


Trong khi đó, khu vực siêu thị có 51 người lựa chọn là nơi mua sắm thường xuyên. Những ý kiến lý giải cho sự tin tưởng ở địa điểm này như có tên tuổi, mua thực phẩm sạch ở đâu thực phẩm sạch được đóng gói, có logo nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...

Chị Lương Thị Hường, sống tại Q.Thủ Đức, khẳng định: “Siêu thị không sạch thì ở đâu mới sạch, ở đó có chế độ bảo quản thức ăn tốt hơn ở chợ. Người ta cũng thông qua của cơ quan chức năng rồi mới được nhập hàng hóa vào nên không thể làm ẩu được”.

Nhưng cũng trong số 51 người thường mua hàng tại siêu thị, có 16 người băn khoăn về an toàn của thực phẩm sạch hà nội ở đây do đã có trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Chị Hà Giang, Q.1, dẫn chứng: “Có lần tôi kiểm chứng bằng việc mua cà rốt ở siêu thị về nhưng để hai ngày thấy bị nẫu trong ruột”.





Một số ý kiến bày tỏ căn nguyên của vấn đề thực phẩm sạch bẩn xuất phát tại các đầu mối, nguồn cung thực phẩm sạch hà nội. “Gốc vẫn là từ cơ sở sản xuất chứ không phải người bán hay chỗ bán. Phải chấn chỉnh nơi cung ứng thực phẩm sạch mua ở đâu thì mới mong có thực phẩm sạch được” - chị Hà Giang bày tỏ.

Nhưng phần đông đều chung quan điểm rằng không có gì tốt hơn ý thức của mỗi người về việc tự cập nhật thông tin, kiến thức, làm dày thêm kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm sạch hà nội cho bữa cơm gia đình. “Thời nay, rất khó nói chỗ nào bán đồ an toàn.

Hạn chế ăn cũng không được vì không đảm bảo dinh dưỡng. Vậy nên an toàn nhất là mua về, có những biện pháp sơ chế làm sạch kỹ càng rồi mới ăn chứ không còn cách nào khác” - bà Phạm Thị Thi, Q.1, chia sẻ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-thuc-pham-sach-cho-nao-thap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét