Củ 3 kích tím Quảng Ninh hàng chuẩn giá thấp ngâm rượu thơm ngon


Củ 3 kích tím Quảng Ninh hàng chuẩn giá thấp ngâm rượu thơm ngon


Nước sắc củ Ba Kích tím có tác dụng tương tự như ACTH làm cho tuyến ức chuột con bị teo (Trung Dược Học). Nước sắc Ba Kích có tác dụng làm tăng co bóp của chuột và hạ huyết áp (Trung Dược Học). Không có độc. LD50 của Ba Kích được xác định trên chuột nhắt trắng bằng đường uống là 193g/kg (Trung Dược Dược lý, Độc lý Dữ Lâm Sàng).

Tăng sức dẻo dai: cung cấp ba kích tím Quảng Ninh Sử dụng 5 – 10 g /kg sinh vật thí nghiệm liên tiếp 7 ngày cho thấy tác dụng tăng sức dẻo dai và chịu đựng cho sinh vật được thí nghiệm trong các môi trường khắc nhiệt và khó khăn.

Tăng sức đề kháng: dùng phương pháp gây nhiễm độc cấp bằng Ammoni Clorua trên chuột nhắt trắng, với liều 15g/kg, Ba Kích có tác dụng tăng cường sức đề kháng chung của cơ thể đối với các yếu tố độc hại (Trung Dược Học).

Chống viêm: Trên mô hình thí nghiệm cho gây viêm thực nghiệm ở chuột cống trắng bằng Kaolin với liều lượng 5-10g/kg, củ Ba Kích tím có tác dụng chống viêm rõ rệt (Trung Dược Học).

Đối với hệ thống nội tiết: thí nghiệm trên chuột lớn và chuột nhắt cho thấy Ba Kích không có tác dụng kiểu Androgen nhưng có thể có khả năng tăng cường hiệu lực của Androgen hoặc tăng cường quá trình chế tiết hormon Androgen (Trung Dược Học).





Cách ngâm rượu củ ba kích tím khô

Ba kích khô cần được chế biến cẩn thận bóc tách thủ công và phơi hay sấy đảm bảo.

Tại Dũng Hà các công đoạn là khép kín từ rửa, bóc tách thủ công và sấy bằng máy sấy dược liệu đảm bảo an toàn vệ sinh và thơm ngon nhất

Bài 1: Dâm dương hoắc 12g, ba kích khô 16g, nhục thung dung 12g,cam thảo 6g, câu kỷ tử 12g, sa sâm 16g,đương quy 8g,đỗ trọng 8g đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 38 – 40 độ (càng lâu càng tốt), uống trong vòng 7 ngày, ngày dùng 2 lần, mỗi lần 15ml. Có thể sử dụng bài này để sắc uống ngày 1 thang.

Bài 2: Hoặc dâm dương hoắc 60g,ba kích, phục linh 30g, đại táo 9 quả. Ba thứ hấp chín, phơi khô, làm như vậy 3 lần. Sau đó tán ra nhỏ, các dược liệu ngâm cùng với 2 bát rượu trắng và 100 ml mật ong. Đem đậy kín Để một tháng rồi lấy ra uống, mỗi ngày 2-3 chén nhỏ. Dùng liền 3 tháng. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn (khoảng 1/3 liều lượng trên).

Rượu củ ba kích tím có thể chất trong, màu nâu đậm, mùi thơm, vị ngọt.

Nên dùng rượu củ ba kích tím như một loại rượu thuốc dùng đúng liều lượng và hợp lý để thuốc phát huy công hiệu

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/phan-phoi-ba-kich-tim-quang-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét