Ăn nấm mộc nhĩ có những tác dụng gì


Ăn nấm mộc nhĩ có những tác dụng gì


Bài viết của Y sư chúng tôi về một loại nấm bổ thận tráng dương. Nếu bạn cảm thấy chưa được thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Nếu chồng bạn vất vả trong công việc dẫn đến hao mòn sinh lực, suy yếu sinh lý. Nếu bạn có khó khăn trong đường sinh nở. Bạn có thể tham khảo bài viết về Nấm ngọc cẩu bổ thận tráng dương, giúp chữa vô sinh. Chúng tôi không kinh doanh loại nấm này. Nhưng Y sư ăn mộc nhĩ đen có những tác dụng gì tốt cho cơ thể
của chúng tôi là người có kiến văn thâm sâu về loại nấm này. Do đó, bài viết về nấm ngọc cẩu là món quà gửi đến bạn. Tại đường link dưới đây:

ếu nó không đáng quan tâm; xin mời bạn xem tiếp nội dung về nấm mộc nhĩ:

Tác dụng của mộc nhĩ đen chữa bệnh trong y học:
Bên cạnh giá trị ẩm thực của nó, mộc nhĩ cũng có tính chất dược liệu quan trọng và đã được sử dụng như một vị thuốc thảo dược trong các bài thuốc của y học cổ truyền. Theo các bác sĩ y học cổ truyền thì “loại nấm dược liệu này có tính ngọt bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận; tác dụng làm mát máu, làm ngừng chảy máu do va đập, bị thương; chữa trị các bệnh trường phong hạ huyết, nhuận táo, lợi trường vị, lỵ ra máu, đái dắt, đái ra máu, trị lở, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết”.




Tác dụng của mộc nhĩ chữa bệnh trong y học, khoa học:

Nghiên cứu gần đây của khoa học hiện đại đã tìm ra những đặc tính mới, các thành phần hoạt chất có trong loại nấm này.

Thành phần dược chất chính: Polysaccharides (kích thích miễn dịch, chống đông máu, giảm cholesterol).

Giống như những loại nấm dược liệu khác(nấm vân chi, linh chi, nấm lim xanh…), nấm mộc nhĩ chứa hàm lượng cao polysaccharides và đây là những thành phần hoạt tính sinh học chính, mặc dù phenol cũng đã được chứng minh là chất có vai trò chống oxy hóa.

Tác dụng mộc nhĩ chống viêm:

Khoa học nghiên cứu cho thấy Polysaccharides có trong mộc nhĩ đen có hoạt tính kháng viêm, tương ứng với việc sử dụng nấm mộc nhĩ trong cho việc giảm nhẹ tình trạng viêm hay bị kích thích của viêm mạc.

Tác dụng nấm chống oxy hóa:

Chiết xuất từ loại nấm này cho thấy đặc tính chống oxy hóa mạnh với một mối tương quan tich cực giữa nồng độ phenol và khả năng chống oxy hóa.

Ngăn ngừa hiện tượng đông máu:

Chiết xuất Polysaccharide trong nấm mộc nhĩ đen ức chế sự kết dính tiểu cầu và tăng thời gian đông máu trong ống nghiệm và trong cơ thể sống. Hoạt tính chống đông máu của nó là do xúc tác của chất ức chế đông máu bởi chống lại hiện tượng máu đông nhưng không phải bằng các chất đồng yếu tố II gây đông máu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cac-tac-dung-moc-nhi-den/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét