Mua bột tiêu xay, tiêu xay loại 1, tiêu xay từ hạt tiêu chắc


Mua bột tiêu xay, tiêu xay loại 1, tiêu xay từ hạt tiêu chắc


Mỗi gia đình trong chúng ta, ai ai cũng thường xuyên sử dụng hạt tiêu xay là một trong những gia vị nêm nếm cho bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh công dụng tăng hương vị cho món ăn, tiêu xay còn trị được nhiều bệnh và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay, tiêu xay được bán khá phổ biến, hầu như đi đâu cũng có thể dễ dàng mua về, ở siêu thị cũng có, ở chợ cũng có, ở tiệm tạp hóa cũng có với nhiều loại hình, bao bì, mẫu mã, chủng loại, chất lượng, xuất xứ… khác nhau. mua tiêu xay từ hạt tiêu chắc Chính vì thế, chắc hẳn rằng không ít người bột tiêu xay dùng cũng đã từng đắn đo, băn khoăn về chất lượng, an toàn vệ sinh, cũng như nguồn gốc xuất xứ ... của loại bột tiêu xay mà mình mua về.

Đa số người dân hiện nay đều nghĩ rằng mua bột tiêu xay đã xay ra sẽ tiện hơn, nhưng đây là một cách mua phải bột tiêu xay kém chất lượng. Vì sao? Theo mình biết hầu hết 80% bột tiêu xay xay sẵn ngoài chợ là họ đã trộn các lá tiêu xay, cuốn hạt tiêu xay, bụi hạt tiêu xay, hoặc các thứ hạt khác trộn vào bột tiêu xay để mục đích tăng lợi nhuận, chứ không phải 100% bột tiêu xay xay nguyên chất.

Các thương lái thường thu gom các bụi hoặc lá tiêu xay của nông dân rồi trộn vào, đó chính là lý do bột tiêu xay bán sẵn ở ngoài chợ không thơm và cũng không cay. Vì vậy, đừng bao giờ mua hạt tiêu xay đã xay sẵn. Cách tốt nhất là mua tiêu xay nguyên hạt về, sấy lên, hoặc rang sơ rồi xay nhuyễn dùng dần. bột tiêu xay không những thơm ngon mà còn cực kì tốt cho sức khỏe.



Loại tiêu xay này được xay từ tiêu đen hat chắc loại thượng hạng đã được làm sạch, và phân loại kỹ, có dung lượng 550 - 600g/l, độ ẩm< 13%, và độ tạp chất < 1%.

hạt tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%

Gía bán lẻ loại tiêu xay thượng hạng là: 170.000 đồng/kg

Sản phẩm hạt tiêu xay loại 1:

Loại bột tiêu xay này cũng được xay từ hạt tiêu đen chắc cũng được làm sạch, độ tiêu lừng khoảng 10%, bột tiêu xay có dung lượng 450 - 500g/l, độ ẩm < 13%, và độ tạp chất <1,5%.

bột tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%

Gía bán lẻ sản phẩm tiêu xay loại 1 là: 160.000 đồng/kg.

Sản phẩm bột tiêu xay loại 2:

Loại hạt tiêu xay này được xay từ tiêu hạt đen được làm sạch hạt chắc, độ tiêu lừng khoảng 20% , hạt tiêu xay hạt có dung lượng từ 350 - 400g/l, độ ẩm< 13%, độ tạp chất <1,5%.

tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%.

Gía bán lẻ sản phẩm tiêu xay loại 2 là: 150.000 đồng/kg.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-tieu-xay-tu-hat-tieu-chac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét