Mua đậu xanh nguyên vỏ sử dụng để chữa bệnh



Trong Đông y, đậu xanh có vị ngọt, tanh, tính hàn, không độc, bổ nguyên khí, thanh nhiệt, mát gan, giải độc.

Chữa bệnh gút


Đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ. Người bị bệnh ăn một bát thay cơm vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy; ăn một bát vào buổi tối trước khi đi ngủ. Người bệnh nên duy trì chế độ ăn như vậy liên tục trong 30 ngày.
Nếu đau có thể dùng thêm bài thuốc đắp ngoài da: Hành ta (3 củ), lá ngải (một nắm), nước gừng tươi, giã đắp vào chỗ đau mỗi ngày thay một lần).

Chữa rôm sảy, ngứa ngáy


Lấy 15 g bột đậu xanh website
, 30 g bột hoạt thạch nghiền vụn, trộn đều để xoa lên những chỗ bị rôm sảy thay cho phấn rôm. Khi bị ngứa ngáy khó chịu, có thể lấy một tàu lá sen tươi thái nhỏ nấu với chút đậu xanh để ăn. Có thể dùng nước này uống thay nước trà cho đến khi hết ngứa.
Tăng cường chất elastine và collagene cải tạo da do bị biến sắc tố, nám sẫm, kém mịn, hồng tươi
Mỗi ngày ăn 250gr giá đậu xanh trộn với 10ml giấm nuôi (giá có lượng vitamin C lớn), 1/3 muỗng cà-phê bột nêm, nước tương chay, 5gr đường trắng, 10gr đậu phộng rang.

Nếu không quen ăn giá sống thì trụng qua nước nóng 500C, để 10 phút. Thêm 3gr rau cần tây, 3gr củ hành tím thái mỏng và 5gr đậu rán không quá cháy vàng. Ăn sáng và tối (cách giờ ngủ 60 phút). Liên tục 2 ngày.


Chữa viêm đường ruột


Những người bị kiết lị, viêm ruột có thể lấy bột đậu xanh trộn đều với nước mật lợn, để khô, cho ít nước ấm vào nhào đều rồi sao vàng lên, sau đó nghiền thành bột mịn, chia 3 lần uống trong ngày.

Trị mụn


Đậu xanh có tác dụng tốt, giúp làm sạch lỗ chân lông và trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Đồng thời khi kết hợp sử dụng bột đậu xanh với bột nghệ và sữa tươi, hiệu quả của nó tăng gấp bội.

Cách làm:
Trộn đều bột đậy xanh, bột nghệ với nhau. Sau đó dùng sữa tươi đánh hỗn hợp đó cho đến khi sền sệt. Đắp lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.
Đắp một tuần 2 lần, sau một thời gian bạn sẽ thấy sự khác biệt của nó.


Địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng
mangtayxanh.net


Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

https://plus.google.com/u/0/106557274708135270000/posts/TzheQiqWUQP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét