Địa điểm Bán sỉ bơ sáp vừa ngon vừa dẻo dày cùi


Địa điểm Bán sỉ bơ sáp vừa ngon vừa dẻo dày cùi

Thưởng thức Bơ Sáp có vị bùi, béo ngậy và rất thơm ngon nhé. Nhiều người khi đã thưởng thức loại quả này thì không thể kiềm lòng mà muốn ăn thêm vài quả nữa. Ngoài việc ăn trực tiếp bạn có thể dầm với sữa chua hay sữa tươi để thưởng thức hoặc say ra để làm nước ép hay sinh tố...chắc chắn đây sẽ là những món ngon khó cưỡng.

Bơ Sáp Đăk Lăk với mùa thu hoạch chính là từ tháng 4 đến tháng 8. quả bơ sáp bao nhiêu tiền 1 kg Tuy nhiên từ năm 2011 đến nay với sự phát triển của khoa học công nghệ nên chúng ta có thể thưởng thức loại quả này quanh năm nhé. Tuy nhiên với bơ trái vụ ta phải chấp nhận mức giá cao hơn so với bơ chính vụ.

Cũng như bao loại quả khác, Bơ Sáp là một trong những loại quả đem lại nhiều giá trị, không chỉ là giá trị kinh tế mà còn rất nhiều giá trị dinh dưỡng nữa. Dưới đây là một số công dụng của trái Bơ Sáp mà các bạn nên biết:

Giá trị dinh dưỡng cao: Trong bơ có nhiều chất dinh dưỡng quân trọng và cần thiết cho cơ thể như nhiều loại vitamin, các khoáng chất như caxi, sắt, phốt phô, kẽm, natri,...cùng nhiều chất chống oxy hóa nên là nguồn thực phẩm bổ dung một lượng dưỡng chất lớn.





Trái bơ rất dễ chế biến làm thức ăn cho bé, với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thì chỉ cần nghiền nhỏ phần thịt của Trái bơ, còn trẻ em lớn hơn thì có thể cắt thành từng miếng cho bé cắn.

Trái bơ rất có lợi cho sức khỏe của trẻ em, vì trong quả bơ có chứa protein, vitamin A, E, C cao. bơ sáp ngon Protein là một thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triễn của trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh. Ngoài ra các chống ôxy hoá tác dụng bảo vệ các tế bào não, còn vitamin B tổng hợp trong Trái bơ có tác dụng tăng cường trí nhớ. Vì thế quả bơ là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triễn trí não của trẻ em.

Trồng bơ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường:

- Cây bơ không chỉ có tác dụng làm bóng mát mà còn giúp làm giãm nhiệt độ không khí do việc thoát hơi nước từ lá.

- Cây bơ còn là nguồn cung cấp ôxy đáng kể và giúp cho không khí có sự trong lành tươi mát. Vì theo các nghiên cứu cho thấy cứ 1 cây bơ sản xuất gần 118kg ôxy mỗi năm và cứ 1 ha vườn bơ trong 1 năm có thể giúp loại thải được 6,4 tấn CO2.

Vườn Bơ còn có thể làm giãm dòng chảy và lọc nước mưa nhờ đó làm giãm nguy cơ lũ lụt, nâng cao khối lượng và chất lượng nước. Rễ cây Bơ còn giúp chống lại sự xói mòn của đất.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/qua-bo-sap-bao-nhieu-tien-mot-kg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét