Cung ứng Lạc đỏ giá tốt ở Hà Nội


Cung ứng Lạc đỏ giá tốt ở Hà Nội


Nhân lạc đỏ là loại nhân có thể ăn sống nhưng đa số mọi người sử dụng nhân lạc để chế biến thành những món ăn được dùng phổ biến như lạc rang, muối vừng, nộm,… tại đây Lạc đỏ khi rang chín có mùi thơm và ăn bùi bùi hơi giống hạt điều.

Các chị em cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng hạt lạc, những hạt bị mốc hoặc thối phải bỏ đi ngay vì trong thành phần nhân lạc lúc này đã hình thành nên nhiều chất gây ung thư, gây ngộ độc cho cơ thể. Tuy nhiên, lạc nhân đỏ Nghệ An là những nhân lạc đã được nhặt và chọn lọc kĩ lưỡng, các nhân nhỏ đều nhau, màu sắc tươi tắn và không thối không hỏng mốc, đảm bảo sẽ đem lại chất lượng như khách hàng mong muốn.




Để sử dụng lạc hiệu quả nhất , Nông Sản Dũng Hà sẽ chia sẻ với các chị em một vài bài thuốc chữa bệnh mà Nông Sản Dũng Hà sưu tầm được để mọi người cùng tìm hiểu và áp dụng khi cần thiết:

Ho đờm: Dùng 30g nhân lạc nấu nhừ rồi cho thêm 30g mật ong vào đảo đều. Ngày dùng 2 lần.

Viêm khí quản mãn tính: Ăn 30g lạc 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Tăng huyết áp: lạc đỏ dũng hà Mang nhân lạc ngâm vào nước giấm, đậy kín, sau 1 tuần có thể sử dụng. Mỗi lần ăn 10 hạt, mỗi ngày 2 lần.

Thiếu máu do huyết hư: 15g hạt lạc đem nấu với nước vừa đủ, ngày ăn 2 lần, ăn liên tục trong 1 tháng.

Đau khớp: 60g rễ cây nấu với thịt heo nạc thật nhừ để ăn trong 1 ngày.

Viêm mũi: 30g lạc nhân, nấu chín bỏ thêm ít đường phèn ăn trong ngày, sử dụng liền trong 2 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trị hen suyễn: 15g lạc nhân, 15g lá dâu, đường phèn vừa đủ. Cho tất cả vào ấm đun sôi ăn 3 lần/ngày. Ăn trong một tháng sẽ thấy công dụng.

Bạch cầu giảm: 10g màng mỏng bọc nhân lạc, 10 quả táo tàu nấu lên ăn trong ngày.

Dùng cho phụ nữ sau khi sinh: Lạc nhân, móng giò lợn. Cho móng giò lợn vào nồi cùng muối, hồ tiêu, nhân lạc, hành, canh thịt rồi đun sôi cho đến khi thịt nhừ, bỏ thêm 1 lát gừng là có thể ăn được.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/nhan-lac-nhan-nghe-diem-10-cho-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét