Chuyên cung ứng bột sả - Nguồn hàng ổn định, chất lượng‎


Chuyên cung ứng bột sả - Nguồn hàng ổn định, chất lượng‎

Sả không chỉ dùng để giúp món ăn thơm ngon mà còn rất nhiều lợi ích như giảm đau, tốt cho hệ thần kinh, giải độc hiệu quả... Theo từ điển Bách khoa toàn thư, sả được sử dụng rộng rãi như là một gia vị thường thấy trong bữa ăn hằng ngày tại các nước châu Á. bột sả khô mua ở đâu Nó có hương vị như chanh và có thể sấy khô và tán thành bột hay sử dụng ở dạng tươi sống.

Món ốc luộc muốn ngon thì phải có một ít sả. Sả cùng với ớt, đường, nước mắm, một ít bột ngọt sẽ làm món nước chấm ốc trở nên ngon hơn. Ngoài ra, sả còn được được dùng trong nấu chè, súp và các món cà ri. Nó cũng rất thích hợp cho các món chế biến từ thịt gia cầm, cá và hải sản.




Đặc biệt, cây sả và bột sả có tác dụng xua muỗi, ruồi khi trồng trong vườn, rắc trong nhà.

- Một số nghiên cứu cho thấy mỗi 100g sả chứa đến 24, 205 microgam beta-carotene, bột củ sả có chứa chất chống oxi hóa mạnh - hợp chất citral có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư.

- Trà từ cây sả và tinh dầu sả (có thể uống 3-4 giọt với nước đun sôi để nguội) có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa kém, ăn chậm tiêu, đầy bụng, buồn nôn, nôn mửa, hay kích thích trung tiện, đau dạ dày, nóng trong, co thắt ruột, tiêu chảy.

- Tinh dầu sả cũng giúp giảm thiểu các vấn đề về khí trong cơ thể vì có khả năng thư giãn các cơ dạ dày.

- Nó không chỉ giúp loại bỏ khí từ ruột, mà còn ngăn ngừa sự đầy hơi. Kích thích tiêu hóa, khử hôi miệng, tiêu đờm. Uống 3-6 giọt tinh dầu chữa đau bụng đầy hơi.

- Cây sả tươi 30 – 50g đun sôi, hòa thêm đường đủ ngọt, uống nóng 2-3 lần trong ngày. Dùng chữa chứng bội thực, đau bụng đi tả, nôn ọe, cảm sốt, ngộ độc rượu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/loi-ich-bat-ngo-cua-cay-sa-va-bot-sa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét