Chuối hột rừng Tây Nguyên bán ở đâu UY TÍN


Chuối hột rừng Tây Nguyên bán ở đâu UY TÍN


chuối hột rừng khô là một loại cây mọc hoang dại tự nhiên trong những khu rừng thuộc các vùng núi cao của nước ta. Trong trái chuối có rất nhiều hạt, hơi cứng và chắc có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên trái chuối hột thường có nhiều loại và rất nhiều người đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào. Bài viết dưới đây giới thiệu sản phẩm chuối hột rừng khô của shop để bạn an tâm lựa chọn

Trái chuối hột để ngâm rượu được shop bán gồm hai loại:

https://www.linkedin.com/pulse/chu%E1%BB%91i-h%E1%BB%99t-r%E1%BB%ABng-c%C3%A1c-b%C3%A0i-thu%E1%BB%91c-v%E1%BB%81-van-nam-vu/ Loại thứ nhất là trái chuối chín nguyên quả sau đó bóc vỏ và đem sấy khô ( được làm từ chuối hột Tây Nguyên).

– Loại thứ hai là trái chuối xanh thái lát sau đó đem sấy khô (được làm từ chuối hột Tây Bắc).

Cả hai loại chuối hột rừng đem ngâm rượu đều có những tác dụng và lợi ích khác nhau. Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng chuối hột rừng ngâm lâu năm chia sẻ thì loại chuối xanh tốt hơn vì vẫn giữ được phần vỏ có các dược chất chính vì thế nó có tác dụng chữa bệnh rất tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm này rất được người cao tuổi (trên 50 tuổi) ở nông thôn ưa chuộng. Nếu bạn mua cho bố hoặc ông thì đây là lựa chọn thích hợp

Loại chuối chín đã bóc đi phần vỏ đem ngâm rượu giúp vị của rượu ngọt đậm và không bị chát do lớp vỏ tiết ra. Nếu như có mục đích ngâm rượu để thưởng thức hay dùng để tiếp đãi khách quý, bạn bè… thì loại rượu này là lựa chọn số 1. Sản phẩm này thường được các bạn thanh niên ưa chuộng và là sản phẩm có doanh số tốt nhất của Bản Sướng.




Rượu ngâm: Lượng rượu muốn ngâm, nên dùng rượu nấu ở những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng rượu. Rượu khoảng tầm 45 độ. Lượng rượu chuẩn bị cần phù hợp với lượng chuối ngâm theo tỷ lệ: 1kg chuối 5-7 lít rượu. chuối hột rừng khô ngâm 6 tháng uống rất ngon. Mỗi ngày dùng 1- 2 ly nhỏ chia làm 2 lần trong ngày. Uống tốt cho sức khỏe.

Sắc uống: Chuối quả tán nhỏ hoặc đập vỡ (chú ý đập vỡ hạt để khi sắc nước uống bột bên trong hạt hòa tan được). Sử dụng 20 – 30g sắc nước uống.

Đặc sản Núi Rừng - chuyên cung cấp chuốt hột rừng tươi – chuốt hột rừng khô và rượu ngâm chuốt hột rừng – tất cả đều đảm bảo chất lượng, chuối có nguồn gốc mọc tự nhiên trong rừng. Nếu sản phẩm không đạt chất lượng có thể đổi trả - giao hàng trên toàn quốc.

- Sao vàng hạ thổ trước khi ngâm, nếu không hạ thổ thì cũng nên sao vàng cho rượu có màu đẹp, thơm và giữ được lâu.

- 1kg chuối hột rừng khô ta ngâm khoảng 3-4 lít rượu ngon và ngâm khoảng 4 tuần. Rượu có vị ngọt và đằm. (NGÂM 1 TUẦN LÀ CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC)- Đồ ngâm rượu phải là thủy tinh, rửa sạch. Bỏ chuối vào, chuối chiếm 1/3 lọ, đổ rượu đầy 2/3 lọ, để lại 1/3 chân không cho chuối nở. Đậy kỹ nắp.

Theo kinh nghiệm: Rượu ngâm sau 1 tuần có thể uống được, vị ngọt, Sau 4 Tuần thì rất ngon hơn, vị đằm, càng để lâu càng tốt.

Dùng để trị bệnh (đặc trị chứng bệnh nào đó): ngâm 100 ngày trở lên thì tác dụng tốt hơn.

Cho 6 muỗng ca phê bột hạt chuối hột bỏ vào 1 lít nước, hãm uống trong ngày

Cho 7 muỗng cà phê Hạt chuối hột vào 2 lít nước và đun nhỏ lửa, khi còn 2/3 nước là được. Uống hằng ngày như nước trà, uống liền 2-3 tháng, cho kết quả khá tốt.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-chuoi-hot-rung-kho-tay-bac-san-pham-chuoi-hot-rung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét