Bán Quả la hán - La Hán Quả loại 1, Giá phải chăng Nhất VN‎


Bán Quả la hán - La Hán Quả loại 1, Giá phải chăng Nhất VN‎


Quả la hán khô được dùng nhiều nhất khi đã được sấy khô, khi đó nó mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta. Sau đây là một số công dụng tiêu biểu nhất mà không thể không nhắc tới:

Chống oxy hóa: Mogrosid trong những chỉ mang đến vị ngọt đặc trưng cho Quả la hán khô mà còn có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời.

Giảm nguy cơ béo phì và tiểu đường: Việc thay thế đường bằng một loại quả có độ ngọt cao mà chứa ít calo. tại đây Điều này có thể giảm thiểu chứng béo phì và tiểu đường ở trẻ nhỏ và người già.

Có tác dụng chống viêm và giải nhiệt. Đây cũng là một phương thuốc dân gian để chữa cơn đau họng nhanh chóng.

Phòng và điều trị ung thư. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Quả la hán có thể ức chế những khối ung thư da và ngực. Vị ngọt từ thiên nhiên này không mang lại những yếu tố gây ung thư như chất ngọt nhân tạo.

Tiêu tan mệt mỏi căng thẳng khi làm việc học tập.

Chống nhiễm trùng: loại quả này sản sinh ra nhiều kháng khuẩn chống lại những tác động bụi bẩn của bên ngoài môi trường.



Quả la hán khô là loại quả có hình cầu, đường kính khoảng 5 - 7cm, khi tươi có màu xanh lục, khi khô chuyển sang màu nâu. Thịt quả mọng, chứa nhiều hạt. Thịt quả có chứa các chất đường hữu cơ như fructose, glucose.

Trong thịt Quả la hán khô có chứa một nhóm glycosides loại tecpen, gọi chung là mogrosides, chiếm khoảng 1% phần thịt của quả. quả la hán nông sản dũng hà Mogrosides là chất tạo ra vị ngọt.

Cả quả khô lẫn quả tươi đều được dùng để chiết, và chế biến thành một chất bột có thể chứa ít nhất 80% mogrosides. Hỗn hợp mogrosides trong Quả la hán khô cho vị ngọt cao hơn khoảng 300 lần so với vị ngọt của đường mía (tính theo trọng lượng). Như thế, bột chiết 80 % sẽ ngọt gấp 250 lần so với đường mía. Mogroside nguyên chất có thể ngọt gấp 400 lần so với đường mía.

Theo Đông y, thịt Quả la hán khô có vị ngọt, tính mát, không độc. Tác dụng nhuận phế (làm mát phổi), hóa đàm (làm tan đàm), chỉ khát (làm hết khát nước), nhuận tràng. Thường được dùng để chữa ho phế nhiệt và ho do đàm hỏa (đàm vàng đặc, khó khạc), viêm hầu họng, viêm phế quản cấp, khản tiếng, cổ họng khô khát, đại tiện táo…


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/uong-qua-la-han-nhieu-huu-suc-khoe-tot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét