Tìm địa chỉ bán táo mèo khô uy tín, chất lượng



Quả táo mèo còn có tên gọi là quả chua chát. Táo mèo mọc hoang và được trồng tại các tỉnh Yên Bái, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai... Trong Đông y, táo mèo có tác dụng giúp tiêu hóa thức ăn, tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol, giúp hạ mỡ máu, rối loạn lipid máu...


Khi nhắc tới táo mèo người ta nhớ tới ngay bán táo mèo khôvà khi nhắc tới Yên Bái người ta nhắc tới Táo Mèo. Vậy đặc điểm của táo mèo khô là gì?



Sở dĩ táo mèo khô Yên Bái trở thành đặc sản và được nhiều người biết đến là vì loại táo mèo ở đây được hấp thụ khí hậu mát mẻ, lại ở trên một vùng cao và mọc hoang dại nên đạt chất dinh dưỡng tốt nhất từ thiên nhiên.
Táo mèo khô Yên Bái là loại táo mèo tươi đượ tái lát ra phơi sây khô rùi đóng thành túi có hút chân không để bảo quản không bị mất đi chất dinh dưỡng và tác dụng của Táo mèo.

>> Địa chỉ bán táo mèo khô ở hà nội

Công dụng của táo mèo khô yên bái

Trải qua quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học, y học thì mua táo mèo khô ở đâu hà nội có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Và táo mèo khô Yên Bái nếu biết phơi sấy đúng cách cũng có tác dụng hệt như táo mèo tươi.
Những dụng chính đó là giúp đẩy mạnh chức năng tiêu hóa, tán ứ huyết, tăng cường miễn dịch, hạ huyết áp, chống ô xi hóa….
Sản phẩm thường được dùng khi hết mùa, có thể dùng để ngâm rượu hoặc sắc nước uống.
Dùng sắc nước uống thay nước hằng ngày có tác dụng giảm béo, hạ huyết áp, hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ hoặc máu nhiễm mỡ. Dùng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe


Hiện tại nongsandungha.com đang cung cấp táo mèo khô.

Sản phẩm được khai thác hoàn toàn tự nhiên tại rừng các tính miền núi phía bắc, được thu mua trực tiếp từ người dân đi rừng không qua trung gian đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.



Địa chỉ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop nongsandungha.com:
Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét