Công dụng tuyệt vời của qủa dưa lưới nhiều người chưa biết


Công dụng tuyệt vời của qủa dưa lưới nhiều người chưa biết


qủa dưa lưới có nhiều loại vitamin khác nhau, khoáng chất và các protein nhưng lại ít calo, ít đường phù hợp với người bệnh tiểu đường. tại đây Nguồn chất kali trong dưa lưới làm tăng lưu lượng máu và oxy tới não giúp bạn giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái hơn.

dưa lưới giàu vitamin C và vitamin A có chức năng làm tăng khả năng hệ miễn dịch bằng cách kích thích các bạch cầu trong cơ thể. Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C cũng có hiệu quả chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do này làm hư da và gây lão hóa sớm.

Vitamin C ở qủa dưa lưới có hiệu quả trong việc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và làm giảm những cơn đau bụng khi có kinh ở phụ nữ. Thường xuyên tiêu thụ qủa dưa lưới trong thời gian kinh nguyệt có thể làm giảm lưu lượng và hạn chế tình trạng đông máu đáng kể.




Theo nghiên cứu, chất phytochemical trong dưa lưới có tác dụng chống viêm. qủa dưa lưới sẽ giúp các bạn ngăn chặn sự thoái hóa của khớp xương, giảm viêm. Với việc thường xuyên ngồi học, ngồi văn phòng như hiện nay, đau lưng, đau vai gáy hay các bệnh về khớp là điều khó tránh khỏi. dưa lưới dũng hà Vì thế, bạn càng phải bổ sung dưa lưới vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho mình.

Bà Nhina Taranhenko, chủ nhiệm khoa nội bệnh viện Kiev (Nga), cho rằng những người bị viêm ruột mãn tính, các bệnh về gan và thận không nên ăn loại quả này vì nó có thể làm cho bệnh nặng hơn.

Để có một quả qủa dưa lưới “đáng đồng tiền”, bạn nên biết cách lựa chọn dưa như sau:

Quả dưa già, chín thường cuống đã rụng một cách tự nhiên. Dưa vàng còn cuống thường chưa đủ độ chín, ngọt.

Vỏ của dưa vàng ngon thường dày, khô ráo, nổi gồ lên chứ không bằng phẳng, trơn mướt.

Mùi thơm cũng là một dấu hiệu để nhận biết quả dưa đã chín. Tuy nhiên nếu mùi thơm quá ngọt, ấn tay vào thấy mềm nhũn là quả đó đã chín quá, không ngon.

Ngoài ra, nên tránh những trái dưa có vết thâm hay những đốm màu khác lạ vì đó là những chỗ hỏng, có thể đã lan vào phần ruột.

qủa dưa lưới mang lại rất nhiều lợi ích, vì thế hãy dùng dưa lưới để có sức khỏe tốt cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình bạn nhé.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://nongsandungha.blogspot.com/2017/12/cong-dung-tuyet-cua-dua-luoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét