Mua quả sa ke giá rẻ tại hà nội


Mua quả sa ke giá rẻ tại hà nội

sa kê hay còn gọi là cây bánh mỳ là loại cây đặc biệt tại miền Tây Nam Bộ. bán quả sake giá rẻ Mỗi năm cây thu hoạch quả 2 lần vào mùa xuân và mùa thu. những 5 cách đây không lâu, cây sa kê được trồng phần đông để lấy trái, lấy bóng mát, hay trang trí cảnh quan tại các khu chung cư, biệt thự, con đường phố...

Quả sakê có hình quả trứng, vỏ màu xanh, sở hữu phổ biến gai như trái mít, ko sở hữu hạt, giết quả màu tráng. Quả sakê được chế biến thành tất cả món ăn ngon, nhiều chất dinh dưỡng. Theo phân tách, trái sa kê chứa 25% tinh bột, 3% protein, 0,5 % lipid, và nhiều chất bổ khác như: vitamin C (20mg/100gram), kali, kẽm, thiamin… chẳng những trái sakê bồi bổ, mà cây sa kê cũng lắm hữu dụng. Theo Đông y, rễ sakê sở hữu tính làm cho dịu, trị ho; vỏ sakê sở hữu công dụng sát trùng; lá sa kê mang tác dụng tiêu viêm, tiêu độc, lợi tiểu…





sakê được tiêu dùng trong gia đình bổ sung cho lương thực cần yếu ở phổ biến vùng trên toàn cầu như thái hoà Dương, Indonesia, Philippines, 1 số vùng tại Tây Phi, Nam Mỹ, Đông Nam Châu á, Ấn Độ và Sri Lanka, chỉ số ít dùng để bán cho tiêu thụ nội địa (Ragone, 1997)

Hạn chế: hạn chế to nhất trong việc dùng cây này là thực chất mau hỏng của trái và vác tính thời vụ. Giữ chất lượng trái sau thu họach bị tránh bởi giai đoạn hô hấp nhanh và trái bị mềm sau lúc hái 1-3 ngày. Trái 9 và mềm không được người tiêu thụ chấp nhận và gây thất thoát lớn trong thời gian vụ cao điểm. Đặc tính nhanh hỏng làm trái mục tiêu thụ nội địa và giảm thiểu lớn tiềm năng xuất khẩu. tại thái hoà Dương mang giống với khả năng giữ được độ cứng mười ngày trong điều kiện thường và thành ra kéo dài thời kì tiêu thụ. mùa thu họach của sakê trong khoảng 4-6 tháng. Loại trái cây siêu dễ trồng, giàu hydrat carbon bồi bổ này chỉ sở hữu thể là cây trồng quan trọng tại địa phương, muốn thương nghiệp hóa và xuất khẩu phải sở hữu phương pháp bảo quản và chế biến thích hợp (Ragone, 1997).

Triển vọng: Cây sa kê chế tạo dinh dưỡng cao, hàm lượng hydrat carbon cao, và với thể tiêu thụ được ở đa số giai đọan. Cây sở hữu tuổi thọ hơn 50 5 và cung ứng dinh dưỡng cho con người, làm gỗ và thức ăn gia súc. sa kê đề nghị đầu cơ ít, nhân lực ít và mang thể trồng trong rộng rãi điều kiện sinh thái. Bởi sakê thường được tiêu dùng khi 9 nhưng còn cứng, các nghiên cứu về dinh dưỡng, phát triển thương mại hóa sản phẩm phải lưu ý giai đọan này để kéo dài thời kì quả cứng. Quả 9 thường bị bỏ tới hoặc làm cho thức ăn cho gia súc và vì vậy vô cùng ít nghiên cứu để mở mang khả năng tiêu dùng quả lúc 9. Trái sakê có thể tiêu thụ phổ biến hơn trường hợp phối trộn sakê trong các sản phẩm khác như thức ăn em bé, đồ nướng, đồ tráng mồm (Ragone, 1997)

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

http://mangtayxanh.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét