Địa chỉ bán trinh nữ hoàng cung uy tín tại hà nội

Bài viết sau đây nông sản Dũng Hà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một loại thuốc quý. Có tên là trinh nữ hoàng cung hay còn được ca tụng với tên là cây thuốc của hoàng cung. Vì thời xưa được chỉ được dùng cho các phụ nữ cung nữ ở trong cung vậy tác dụng của trinh nữ hoàng cung là gì?
Theo như y học cổ truyền được lưu truyền trong dân gian thì trinh nứ hoàng cung. Chữa các bệnh như u xơ, ung thư cổ tử cung, ung thu tiền liệt tuyến. Không những vậy tác dụng của trinh nữ hoàng cung còn có: trị các bệnh bướu cổ, viêm loét dạ dày, phong thấp và mụn mọt.
ban-trinh-nu-hoang-cung
Tuy nhiên hiện nay sau khi nghiên cứa cụ thể bằng các phương pháp khoa học. Người ta đã chứng minh trong trinh nữ hoàng cung có hơn 32 loại alkaloids ức chế phân bào. Và theo kết quả thì nó cũng có các hoạt chất hạn chế sự phát triển của các khối u và sự di căn tế bào.
Như vậy có thể kết luận là tác dụng của trinh nữ hoàng cung tốt trong việc điều trị. Và ngăn chặn sự phát triển lây lan của các tế bào khối u, kháng khuẩn tốt. Từ đó hạn chế và phòng các bệnh ung thư cả ở nữ giới và nam giới như. Ung thu cổ tử cung, ung thư tiền liệt tuyến, u xơ tử cung….
Vì cây trinh nữ hoang cung có một số đặc điểm giống cây náng nên nhiều người nhầm lẫn. Và sử dụng tuy nhiên nó lại gây nguy hiểm tới tính mạng, sức khỏe của con người. Vậy nên bạn nên mua trinh nữ hoàng cung tại nông sản Dũng Hà với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng và chất lượngv giá hợp lý nhất Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn bán tam thất tươi tại đây bạn có thể dùng thêm để hỗ trợ điều trị ung thư.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài nét về cây trinh nữ hoàng cung.

Trinh nữ hoàng cung có hình dạng gần giống với cây náng. Nhưng nó lại thuộc dòng cỏ nên thân không bị cứng như thân cây náng. Đường kính thân trong khoảng 10-15cm và giống củ hành tây, có các bẹ lá úp vào nhau. Lá cây trinh nữ có mà xanh nhạt. Chiều dài trên 80cm hay bên mép lá có các gân song song. Mặt trên lá có gân rãnh còn mặt dưới thì sống lá nổi nên rất rõ ràng. Đầu bẹ lá nơi tiếp xúc với mặt đất có màu đỏ tím. Điều đặc biệt là hoa của trinh nữ hoàng cung rất đẹp. Màu trắng hơi phớt tím ở cánh hoa nên bạn có nhận ra qua màu sắc của hoa.
tac-dung-cua-trinh-nu-hoang-cung
Điều kiện sinh trưởng của trinh nữ hoàng cung ở những nơi có khi hậu nóng ẩm nên rất thích hợp khi trồng tại Việt Nam đặc biệt trong dịp cuối xuân đầu hè khi nhiệt độ trung bình từ 22-27 độ C, trinh nữ hoàng cung khi trồng được 2-3 năm thì một cây mẹ có thể tạo được 1 khóm lớn bạn có tách ra để trồng.
Nếu bạn không nhận biết được cây này thì bạn có thể nhờ tư vấn của bác sĩ để biết thêm cùng cách sử dụng để không làm giảm tác dụng của trinh nữ hoàng cung hoặc bạn mua tại nông sản Dũng Hà, chúng tôi hiện nay có bán trinh nữ hoàng cung tại của hàng với giá hợp lý nhất Hà Nội được nhập hàng từ vườn trồng và sấy khô theo quy trình truyền thống đảm bảo không hàng nhái hàng giả bạn hoàn toàn có thế yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.
trinh-nu-hoang-cung-chuan

Đặt hàng ngay bây giờ?

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo địa chỉ hotline 0901539693-0904252352 hoặc tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo thêm các sản phẩm khác với địa chỉ cửa hàng là số nhà 8, ngõ 3 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngoài ra khi bạn đặt hàng chúng thôi sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn trên địa bàn nội thành Hà Nội và được đổi trả hoàn toàn nếu sản phẩm không vừa ý hoặc cảm thấy hàng kém chất lượng.
tham khảo các sản phẩm khác tại: https://nongsandungha.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét