Giá bưởi da xanh tốt nhất tại hà nội

Bán bưởi da xanh tại Hà Nội

Đang dịp gần tết, nhu cầu sử dụng trái cây ngày càng tăng. Tiêu biểu phải kể đến bưởi bởi đó là loại trái cây an toàn lại dễ ăn và tiêu hóa. Hơn nữa bưởi cũng là loại trái cây lí tưởng dùng để đi biếu quà Tết. Thường bưởi có hai loại được sử dụng nhiều nhất trong dịp này đó là bưởi da xanh và bưởi diễn. Vậy nên người tiêu dùng dịp này đi tìm nơi bán bưởi da xanh, nơi bán bưởi diễn rất nhiều. Nhưng so với bưởi diễn thì bưởi da xanh lại được ưa chuộng hơn. Vì nó không ngọt gắt mà lại có chút thanh chua nhẹ, ăn hợp vị hơn.
bưởi da xanh

Giới thiệu bưởi da xanh Bến Tre

Bưởi da xanh ngon nhất phải để đến bưởi da xanh Bến Tre. Với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, đất đau màu mỡ và sự chăm sóc tỉ mỉ đã mang lại loại bươi da xanh đặc trưng của vùng.
Cây bưởi da xanh thường không quá cao. Khi ra quả hình cầu màu xanh thẫm, khi chín có chút ngả hơi vàng. Trọng lượng của mỗi quả không quá lớn, khoảng từ 1.2 đến 2.5 kg. Vỏ quả khá mỏng và dễ lột, tép bưởi căng mọng màu hồng đỏ đễ tách khỏi múi. Giá bưởi da xanh cũng không cáo quá so với các loại bưởi khác.

Công dụng tuyệt vời của bưởi da xanh

Bưởi vốn được biết đến là tốt cho sức khỏe được coi như một vị thuốc trong Đông y. Trong bưởi có nhiều thành phần dinh dưỡng cao như vitamin và các khoáng chất vi, đa lượng…Ngoài ra còn chưa một số các hoạt chất phòng ngừa các bệnh về tim, phổi, gan, đặc biệt là về đường tiêu hóa.
Bưởi đặc biệt tốt với những người bị tiểu đường. Hoạt chất Insulin trong có trong bưởi da xanh giúp giảm lượng đường trong máu, từ đó giúp ngăn ngừa tiểu đường.
bưởi da xanh
Còn phải kể đến sức mạnh của bưởi da xanh trong  công cuộc làm đẹp của chị em phũ nữ. Như đã nói trong bưởi da xanh có rất nhiều các khoáng chất và vitamin. Nên giúp sáng da và da mịn màng hơn. Hơn nữa, vì lượng đường ngọt trong bưởi da xanh thấp hơn so với các loại khác nên bưởi da xanh rất tốt cho việc giảm cân, giữ dáng.
Bởi những công dụng tuyệt vời đó mà bưởi da xanh Bến Tre trở thành loại quả yêu thích trong các bữa ăn gia đình.

Khi vào mùa, các bà nội trợ đều tìm mua bưởi da xanh với số lượng nhiều để dùng dần.

Với sứ mệnh là công ty thực phẩm sạch mang lại các thực phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Công ty Nông sản Dũng Hà tự hào là nơi bán bưởi da xanh Bến Tre chất lượng với giá cả hợp lí. Những múi bưởi mọng nước, mùi thơm dịu nhẹ sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng.
Ngoài bưởi da xanh khách hàng có thể tìm mua các loại trái cây khác của chúng tôi như: quả Sakecủ hũ dừa, mầm đá,…
Để đặt hàng và được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua 0904252352 – 0901539693.
Hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại:
Số 8, ngõ số 3, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét