Bán chè vằng uy tín tại Hà Nội

Chè vằng trong dân gian đã được coi là một cây thuốc quý. Hiện nay dưới sự nghiên cứu của khoa học lại càng trở thành một thức uống có tích cực đối vớ cơ thể con người. Tuy nhiên do hiện lại có quá nhiều cơ sở sản xuất và nhiều hình thức của loại sản phẩm này. Với rất nhiều mức giá bán khác nhau khiến người mua khó lòng biết được giá chè vằng ở đâu là hợp lý để tìm mua.

che-vang-chat-luong
Một số sản phẩm từ chè vằng như: chè vằng khô, chè vằng túi lọc  và cao chè vằng… Nông sản Dũng Hà xin giới thiệu với các bạn chè vằng. Là sản phẩm truyền thống hiện vẫn đang được nhiều người tìm hiểu và sử dụng nhất.


che-vang-chat-luong-tai-ha-noi


Chè vằng tươi qua công đoạn làm sạch, loại bỏ rễ, cành, tạp chất bẩn và thái nhỏ. Sau đó đem  phơi khô và sao vàng để giữ được hương vị và dễ bảo quản. Tuy nhiên, một số cơ sở có thể chỉ phơi khô đơn thuần mà không qua quá trình sao vàng sẽ. Khiến chè vằng không khô hoàn toàn, dễ hư hỏng đồng thời khi uống nước sẽ có mùi ẩm mốc. Là sản phẩm dành cho bà mẹ nên Dũng Hà luôn chú trọng đến chất lượng, đảm bảo uy tín. Đem sự yên tâm đến với khách hàng, 99% khách hàng sử dụng sản phẩm của Dũng Hà đều quay trở lại và giới thiệu với bạn bè, người thân,…

che-vang

Tác dụng của chè vằng:

– Kháng khuẩn chống viêm, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh. Và đau bụng ở phụ nữ sau khi sinh.
– Dùng lá chè vằng sắc nước cho phụ nữ uống thay nước sau khi sinh đẻ. Giúp ăn ngon miệng, phòng ngừa các chứng hậu sản và mau chóng phục hồi sức khỏe.
– Tác dụng điều trị bệnh thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn.
– Điều trị sưng vú ở phụ nữ sau khi sinh.
– Giúp giảm béo bụng, điều trị bệnh béo phì.

Liều dùng, cách sử dụng chè vằng:

– Mỗi lần nấu khoảng 2 nắm chè vằng khô, rửa sạch sau đó cho chè vào nồi đun hoặc cho ấm để hãm như trà xanh bình thường.
– Đổ nước sôi vào đảo đều rồi đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra rồi đun nhỏ lửa hoặc hãm trong ấm khoảng 20-30 phút.
– Nước chè đặc, màu vàng sậm, mùi thơm dễ uống .

che-vang

Ở thị trường hiện nay giá chè vằng dao động trong khoảng từ 100.000 – 150.000/Kg. Tùy vào cách thức chế biến và bao bì đóng gói. Sản phẩm chè vằng của Nông sản Dũng Hà là chè vằng được đóng thành từng gói nhỏ tiện lợi khi sử dụng, quá trình bảo quản được đảm bảo, đảm bảo hương vị khi uống.
Ngoài ra bạn có thể yên tâm tìm mua tam thất tươimua chè shan tuyết… Và các loại nông sản, dược liệu khác từ chỗ chúng tôi. Không phải lo ngại gì về chất lượng và giá thành. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc, nếu có trường hợp hàng hóa kém chất lượng chúng tôi sẵn sàng đổi trả và hoàn lại. 
Hotline:0901539693 hoặc 0902452352.
Địa chỉ: Số 8, ngõ số 3, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét