Dòng tủ đông 2 ngăn giúp tiết kiệm điện

Hầu hết các gia đình khi tìm mua đồ điện tử đều quan tâm đến việc tiết kiệm điện một cách tối đa. Một trong số đó phải kể đến tử lạnh và tủ đông. Bình thường, tủ lạnh và tủ đông thường chiếm tới 7% tổng điện năng têu thụ của gia đình. Đây là loại điện tử hầu như có mặt trong các gia đình. Đặc điểm của nó là phải cắm lưu 24/24, vậy nên mỗi tháng nó sẽ chiếm một khoản tiền kha khá trong hóa đơn điện của bạn.
Bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông 2 ngăn tiết kiệm điện để dùng trong việc buôn bán hay đơn thuần là dùng trong gia đình? Trong các thương hiệu tủ đông bạn đang tìm, bạn đã nghe đến Denver chưa? Denver được sản xuất với công nghệ hiện đại của Mỹ, chắc chắc sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn của bạn.
Hiện nay,  http://denver.vn/tu-dong-2-ngan-tiet-kiem-dien-denver.html có 2 dòng chính. Một dòng làm lạnh bằng dàn nhôm và một dòng bằng đồng. Theo nghuyên lí hoạt động thì dàn làm lạnh bằng đồng sẽ tốt hơn bằng nhôm. Nghĩa là, dàn bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Hơn nữa độ bền của đồng vốn cao hơn nhôm nên hiển nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
Tuy nhiên dàn làm lạnh bằng đồng có giá thành cao hơn dàn bằng nhôm một chút. Nên nếu có điều kiện thì bạn nên chọn sử dụng tủ đông dàn đồng, vừa tiết kiệm thời gian làm lạnh nhanh lại vừa tiết kiệm điện. Tủ đông 2 ngăn tiết kiệm điện Denver có thể dùng bảo quản thực phẩm trong một khoảng thời gian khá dài. Mặt khác sản phẩm sẽ ghi điểm với bạn bằng tính năng thân thiện với môi trường.
tu-dong-2-ngan-tiet-kiem-dien

KINH NHIỆM SỬ DỤNG TỦ ĐÔNG 2 NGĂN TIẾT KIỆM ĐIỆN

Mặc dù bản chất của chiếc tủ đông bạn mua là tiết kiệm điện. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cùng cần lưu  ý vài điều để vừa tiết kiệm điện lại vừa kéo dài tuổi thọ của tủ.
  • Bạn nên đặt xa tủ đông khỏi bếp nấu và nơi bị chiếu sáng trực tiếp có nhiệt độ cao. Việc này sẽ làm tủ đông của bạn làm lạnh nhanh hơn.
  • Nên để tủ đông cách tường khoảng 10 cm để tủ hoạt động hiệu quả nhất. Hãy vệ sinh tủ hàng tháng.
  • Nên duy trì mức nhiệt của tủ đông ở nhiệt độ -18oC đẻ bảo quản thức ăn tốt hơn.
Trên đây là các kinh nhiệm sử dụng tủ đông tiết kiệm điện. Bạn hãy xem xét việc sử dụng tủ đông 2 ngăn dàn đồng của Denver nhé. Với các tính năng tiết kiệm năng lượng của sản phẩm sẽ giúp bạn giảm được một số tiền kha khá trong hóa đơn tiền điện của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét