Chọn tủ đông bảo quản kem như thế nào là hợp lý

Kem là một món ăn rất được ưa chuộng trên toàn thế giới vì ngoài việc giải khát ra nó còn nhiều lợi ích khác. Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định rằng, can xi và các khoáng chất trong kem có thể giúp xương trở nên chắc khỏe hơn, giảm nguy cơ sỏi thận và nguy cơ ung thư ruột kết. đồng thời kem có thể làm kích thích não bộ, giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn.
Tuy nhiên việc bảo quản kem cũng là một vấn đề quan trọng. Phải cân nhắc lựa chọn lọai tủ đông của DENVER VIỆT NAM nào tốt và đẩm bảo được việc kem có nhiệt độ tốt và ổn định nhất. Kem thường được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 độ F hoặc hơn là chuẩn nhất.
Để cùng cấp những chiếc kem mát lạnh cho chúng ta, thường thì các đại lý sử dụng tủ đông nắp kính để bảo quản kem, đồng thời có thể quan sát số lượng, loại kem cần lấy khi chưa mở tủ để tiết kiệm thời gian và điện năng hơn.

Tủ đông bán kem Denver hiện tai có 4 sự lựa chọn cho các bạn:

  • Tủ đông nắp kính cong AS 550K với nắp kính cong và lòng chống dính kháng khuẩn, dàn lạnh đồng nguyên chất. Với công suất 156W thì nó hoàn toàn thích hợp với việc bảo quản kem, thực phẩm, hoa quả ở các nhà hàng, bách hóa,…
  • Tủ đông nắp kính cong AS 558K với thiết kế 1 ngăn đông, nắp tủ có tay cầm giúp chúng ta có thể thuận lợi lấy các thực phẩm ở bên trong tủ. Lòng chống dính kháng khuẩn giúp bảo vệ thực phẩm khỏi các vị khuẩn nấm mốc xâm nhập.
  • Tủ đông nắp kính cong AS 559K có đặc điểm nổi bật là đèn led tiết kiệm siêu sáng và rất ăn toàn, thân thiện với môi trường. Loại tủ này được thiết kế với dàn đông lạnh bằng nhôm, thành tủ dày có khả năng giữ nhiệt cao.
  • Tủ đông nắp kính cong AS 880K có nắp kính cong và diên tích lớn. Công suất lên đến 302W và có một ngăn đông vỏ hợp kim chống gỉ.
Tất cả những loại tủ đông trên nhìn chung đều có các công dụng, đặc tính giống nhau. Đặc biệt là đều có bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng trên mặt đất.
Nếu các bạn cần đến tủ đông, tủ mát, hãy đến với Denver để có sự hài lòng nhất. chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và có bảo hành sản phẩm dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét