Giá rau cải xoăn tại Hà Nội

Trong những năm gần đây, các chị em phụ nữ có xu hướng thích dùng cải xoăn cho những bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cải xoăn có thể gây hại cho sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về loại rau này.
Cải xoăn là một loại cây thuộc họ cải. Trong cải xoăn có chứa các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, K, canxi và sắt. Tuy nhiên, trong cải xoăn có chứa một loại chất đó là glucosiolate ngăn chặn sự hấp thụ của iot. Vì thế bạn không nên duy trì ăn cải xoăn trong một thời gian dài mà một tuần, chỉ nên ăn 2-3 bữa để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không bị phình tuyến giáp do cơ thể không hấp thụ iot.
rau sach
Giá cải xoăn không đắt, phù hợp với chi tiêu của mọi gia đình. Cải xoăn kết hợp với khoai tây chiên tạo thành một món ăn ngon tuyệt cho trẻ nhỏ. Loại rau này thường được dùng nhiều trong nhà hàng để làm những món súp tráng miệng hay salad, được khách hàng cực kỳ yêu thích. Nếu muốn tìm mua cải xoăn, bạn có thể tìm đến các cửa hàng nông sản bởi loại rau này ít xuất hiện ngoài chợ.
Vậy Mua cải xoăn ở đâu? Công ty nông sản Dũng Hà luôn cung cấp những loại rau sạch đến cho mọi người từ khắp mọi miền trên cả nước. Nếu bạn đang muốn tìm mua rau cải xoăn tại Hà Nội, đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn khi tìm mua loại rau này. Rau cải xoăn rất khó mua và không phổ biến như các loại rau thông thường khác ngoài chợ, nếu bạn muốn mua loại rau này thì hãy đến với nông sản Dũng Hà để tìm thấy loại rau yêu thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét