Cung cấp tầm gửi gạo tại Hà Nội

Từ xưa, người ta truyền miệng nhau rằng tác dụng của tầm gửi gạo có thể chữa được rất nhiều bệnh. Nó có thể giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Nó có thể giúp giải rượu, bồi bổ cho cơ thể và chữa cấc bệnh có liên quan đến thận. Chính vì nhiều tác dụng và tác dụng nào cũng đáng tin nên người ta thường mách nhau tìm mua tầm gửi gạo. Giá tầm gửi gạo hợp lý là bao nhiêu được nhiều người quan tâm.
Các loại tầm gửi đều có cách dùng giống nhau. Đều sử dụng cành và lá để làm thuốc, đem phơi nắng hoặc sao khô rồi đun lấy nước uống. Tầm gửi gạo còn là một vị thuốc quen thuộc được sử dụng trong các bài thuốc Bắc.

Tác dụng của tầm gửi gạo

Cây tầm gửi gạo có vị ngọt, tính bình có tác dụng mạnh gân cốt. Khử phong thấp, bổ can thận, và an thai. Dùng cho các trường hợp lưng gối đau mỏi, gân xương hay bị nhức mỏi. Trị phong tê thấp, tê bại, đau bụng, thai động không yên, người bị huyết áp cao cũng có thể dùng.
Kinh nghiệm dân gian truyền lại cho rằng tầm gửi mọc trên cây gạo tía là loại tốt nhất. Loại tầm gửi mọc trên cây gạo trắng thì không tốt bằng. Khi tầm gửi gạo còn tươi thì cành của nó phải dòn, lá phải xanh và bóng. Còn tầm gửi gạo sau khi phơi khô có mùi thơm và vẫn giữ được màu xanh của cành và lá.
Tác dụng của tầm gửi gạo là giúp mát gan, thải độc tố cho thận nên thích hợp sử dụng cho những người bị bệnh liên quan đến thận như sỏi thận, sỏi bang quang, phù thận,… Để đem lại hiệu quả tốt nhất nên sử dụng tầm gửi gạo kết hợp với các vị thuốc khác. Bài thuốc phổ biến dùng tầm gửi gạo để trị các bệnh về thận là kết hợp tầm gửi gạo với kim tiền thảo, mã đề, thổ phục linh. Sắc nước uống hàng ngày, nên uống nhiều lần trong ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.
tầm gửi gạo

Theo nghiên cứu của y học hiện đại

Y học hiện đại nhiên cứu và cho  biết thêm về tác dụng của tầm gửi gạo là có chứa chất chống oxi hóa. Giảm các ngu cơ mắc bệnh về tim mạch, đột quỵ. Tác dụng lợi tiểu chống viêm, điều trị nhiều bệnh về thận: đái buốt, sỏi thận, sỏi tiết niệu, viêm cầu thận,…

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tầm gửi gạo với chất lượng và giá cả chênh lệnh nhau. Khiến người sử dụng không yên tâm. Tầm gửi gạo tốt phụ thuộc vào chất lượng, vào nguồn gốc nơi sản xuất có pha trộn thêm loại nào khác hay không. Không phải cứ giá thành cao mà mua được loại tầm gửi gạo tốt. Nông sản Dũng Hà chúng tôi cung cấp cho bạn loại tầm gửi gạo tốt nhất.

Tại sao bạn nên mua tầm gửi gạo tại Nông Sản Dũng Hà:

Đơn vị chúng tôi lấy hàng tận nơi sản suất, tại các cơ sở có uy tín cao. Nên đảm bảo hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng đảm bảo nguyên chất 100% không lẫn tạp chất. Tầm gửi gạo sau khi thu mua, phơi sấy khô được bảo quản tự nhiên trong các túi nilong kín và để ở nơi thoáng mát. Chúng tôi bán giá tầm gửi gạo hợp lý nhất hiện nay, có tính cạnh cao trên thị trường nên là địa điểm số một khi mua tầm gửi gạo. Giá tầm gửi gạo chúng tôi bán hiện nay là 300.000kg/Kg.
Ngoài bán tầm gửi gạo, đơn vị chúng tôi còn cung cấp nhiều các loại nông sản khác. Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm cũng như các thông tin cần thiết khác. Ví dụ như tác dụng của cà gai leo, tác dụng của bột nghệ vàng,…  Hãy truy cập vào trang web http://nongsandungha.com. Hoặc gọi trực tiếp tới hotline 0901539693 hoặc 0904252352 nếu có thắc mắc về sản phẩm.

Giờ đây bạn không cần lo lắng phải đi xa để mua tầm gửi chất lượng. Hoặc mua phải loại tầm gửi kém chất lượng nữa. Đơn vị chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khác hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nên hàng hóa cung cấp phải là loại tốt nhất, giá cả rẻ nhất nên được mọi người tin dùng. Đơn vị cam kết đổi trả lại hàng nếu có phát hiện hàng kém chất lượng. Ngoài ra chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và miễn phí ship chó các khách hàng trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét