Có gói cước viettel nào phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp không

Đến với các dịch vụ của viettel, khách hàng hoàn toàn cảm thấy yên tâm và thoải mái khi sử dụng và lựa chọn gói cước phù hợp. Không chỉ phân chia các gói cước khác nhau cho cá nhân, doanh nghiệp khi lắp đặt cáp quang viettel, khách hàng nếu là doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đều có những lựa chọn cụ thể cho chương trình lắp đặt của mình.

Tư vấn lựa chọn gói cước trong doanh nghiệp khi lắp đặt cáp quang viettel

Khách hàng nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi phải sử dụng đồng thời 30 máy tính cùng một lúc có thể lựa chọn gói cước FTTH Office để lắp đặt cáp quang viettel. Đối với các doanh nghiệp lớn, họ thường có xu hướng lựa chọn gói FTTH Pro đế sử dụng với tốc độ truy cập internet lên tới 75Mps. Bên cạnh đó, khi khách hàng lắp đặt cáp quang viettel sẽ được tặng kèm thêm 1 IP tĩnh cùng những hỗ trợ dịch vụ trong quá trình sử dụng.
lắp đặt cáp quang viettel
Ra đời muộn hơn so với 2 nhà cung cấp mạng lớn trên toàn quốc là VNPT và FTP, nhưng Viettel nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Bởi viettel có giá thành rẻ hơn đáng kể so với hai nhà mạng khác. Hơn thế nữa, viettel luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Xét về thủ tục, viettel luôn gói gọn thủ tục từ ký kết đến lắp đặt chỉ trong vòng 48h. Do vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về thời gian lắp đặt. Sẽ có người đến tận nhà bạn làm thủ tục, điều tra và khảo sát địa hình. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới tổng đài, sẽ luôn có nhân viên tư vấn túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét