Phương thức hoạt động của tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn là thiết bị thân quen trong việc lưu trữ thực phẩm nhưng không phải người nào cũng hiểu về cách hoạt động của tủ đông chuyên dụng. Tủ đông tủ mát Denver để giúp bạn tò mò về phương thức buổi giao lưu của tủ bảo ôn giúp bạn sử dụng tủ đông công nghiệp hoặc tủ đông gia đình tác dụng và an ninh.
tu-dong-gia-re
>>Xem thêm:Tủ đông 1 ngăn
Tủ bảo ôn tiêu dùng hơi nước khô để hấp thụ nhiệt. Với các cấu thành khác biệt và giữ vai trò quan trọng trong chu trình làm lạnh. Máy nén nén khí làm lạnh, khiến cho nâng cao áp suất và nhiệt độ của chất làm lạnh. Dàn ngưng bên ngoài có thể chấp nhận được chất làm lạnh có thể giảm thiểu nhiệt bởi áp suất gây ra. Các chất lạnh nguội đi, sẽ ngưng tụ thành chất lỏng tinh khiết và chảy qua các van tiết lưu.
Các chất lỏng khiến cho lạnh chuyển từ Quanh Vùng sở hữu áp suất cao sang Quanh Vùng có áp suất thấp. kế tiếp, nó nở ra và bay tương đối (màu xanh nhạt). Trong lúc bay tương đối, nó thu nhận nhiệt và bước đầu làm lạnh. Dàn bay tương đối cho phép các chất làm lạnh tiếp thụ nhiệt, làm lạnh bênh trong tu dong cong nghiep. những chu kỳ được lặp đi lặp lại như vậy. Đó cũng là nguyên nhân khoảng 15 phút bạn lại nghe máy kêu ro ro một lần. Và bạn có thể yên ổn tâm là không mang vấn đề trục trặc gì xảy ra cho tủ cấp đông.
bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng tủ đông sẽ không xảy ra hiện tượng rò hơi lạnh hay rò điện vì cấu tạo đặc thù của lớp vỏ được thiết kế theo phong cách đặc biệt. Cấu tạo của vỏ tủ cấp đông gồm các lớp như sau: Lớp cách nhiệt Polyurethan dày 150mm, được chế tạo theo phương pháp rót ngập, có mật độ 40-42 kg/m3, có hệ số dẫn nhiệt λ=0,018 đến 0,020 W/m.K, có độ đồng đều và độ bám cao, hai mặt trong và ngoài của vỏ tủ được bọc bằng inox dày 0,6mm. Ngoài ra phía bên trong vỏ tủ là hệ thống khung chịu lực làm bằng thép có mạ kẽm và các thanh gỗ chống tạo cầu nhiệt.

Bạn có thể truy cập vào website: www.denver.vn để tìm thêm thông tin về các loại tủ đông mới nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét