Khi mua tủ đông cũ ở hà nội cần chú ý

Bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ đông để trữ thực phẩm nhưng lại không đủ kinh phí. Bạn rất có thể tìm mua tủ đông cũ ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi mua tủ đông cũ, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:tu-dong-denver-2-canh-1
  • Cấu tạo của tủ đông gia đình: Tủ đông có rất nhiều loại khác nhau như tủ đông công nghiệp, tủ đông chuyên dụng, tủ đông gia đình, tủ đông 1 cửa, tủ đông 2 cửa, tủ đông 1 ngăn, tủ đông 2 ngăn…, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại tủ tương xứng. Nếu là hộ gia đình, bạn nên chọn loại tủ bảo ôn cỡ bé thay vì tủ đông chuyên dụng có form size lồng bồng và thích hợp với nhà hàng, siêu thị. chúng ta có thể chọn tủ đông đứng thay vì tủ đông nằm ngang để tiết kiệm không gian. Nếu có nhu cầu thay thế sửa chữa tủ lạnh, bạn hoàn toàn có thể chọn tủ đông 2 ngăn với 1 ngăn mát và 1 ngăn đông để lưu trữ thực phẩm. Tủ đông Denver có rất nhiều các sản phẩm tủ đông không giống nhau để bạn có thể dễ chịu lựa chọn.
  • Các loại nắp mở: Thông thường tủ đông cỡ nhỏ xíu sẽ có nắp bí mật, dù là tủ 1 ngăn hay 2 ngăn. Tuy nhiên đối với các loại tủ đông chuyên dụng, sẽ có loại nắp bí mật và loại nắp kính để người mua hàng có thể nhìn thấy rõ các thực phẩm trong tủ. Thiết kế nắp kính sẽ khiến phí tổn loại tủ đông chuyên dụng này cao hơn tủ đông gia đình. Do đó nếu không có nhu cầu trưng bày, bạn chỉ cần mua loại tủ đông có nắp bí mật.
  • Cấu tạo dàn lạnh: Tủ đông có hai loại dàn lạnh chính bằng nhôm hoặc bằng đồng. Tủ đông dàn lạnh bằng nhôm có chi phí thấp hơn so với tủ đông dàn lạnh bằng đồng. Tuy nhiên, tủ đông dàn lạnh bằng đồng có chức năng làm lạnh sâu, ổn định và bền hơn so với tủ lạnh dàn nhôm. Khi chọn mua tủ đông cũ, bạn nên ưu tiên tủ đông dàn đồng.
>>xem thêm:tủ đông 2 ngăn

Để tìm hiểu thêm về các loại tủ đông, bạn có thể truy cập website: www.denver.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét