Đồ chơi handmade cho chó mèo có khó làm?

Mèo là một loài động vật ẩm ương, tính cách kỳ lạ và khó đoán. Đôi khi những đồ chơi đắt tiền bị chúng bỏ lơ, không thèm đon đả vì đang mài đùa nghịch một chiếc lá hay 1 chiếc lông gà. thế cho nên những món đồ chơi cho mèo đắt tiền không hề thú vị hơn một món đồ chơi cho mèo handmade. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn làm một vài đồ chơi cho mèo vô cùng dễ dàng dành cho miu yêu mà hứa hẹn sẽ là những món quà mà chúng vô cùng thích thú.
1. Quả bóng len.
khí cụ và nguyên liệu bạn cần là một mảnh bìa carton, một cuộn len, kéo và một bàn tay khéo léo.
qua-bong-len
  • Cắt bìa carton cứng thành 2 miếng hình tròn có đường kính bằng nhau, ở giữa khoét 2 lỗ cũng có đường kính bằng nhau. Đường kính lớn nhỏ tùy vào sở thích của bạn.
  • Chồng 2 miếng carton lên với nhau, chập 2, 3 hoặc 4 sợi len lại và bắt đầu quấn quanh phần bìa carton
  • Quấn len phủ kín vòng tròn, quấn càng nhiều thì quả bông của bạn càng chắc rằng.
  • Lách kéo vào giữa 2 miếng bìa carton và bắt đầu cắt rời các đoạn len
  • Lấy 1 sợi len lách vào giữa 2 miếng bìa rồi buộc chặt ở đoạn giữa
  • Kéo 2 miếng bìa ra, cắt tỉa lại để quả bóng bằng len thật tròn.
Vậy là bạn đã có quả bóng bông khuyến mãi miu yêu. Đặc điểm của đồ chơi này và vô cùng dẻo quẹo, Color bắt mắt, có thể lăn qua lăn lại làm chú mèo của bạn muốn thú đùa nghịch.
2. Cuộn giấy toilet
Một lõi giấy toilet tưởng như bỏ đi lại trở thành sản phẩm chơi thích thú bất ngờ với mèo. Bạn chỉ cần dùng kéo cắt 2 đầu của cuộn giấy thành sợi để chúng bung tòe ra như đóa hoa tạo sự tò mò cho mèo.
cuon-giay-toilet-than-ky
3. Tất
Những chiếc tất cũ đã rách hay chỉ còn lại một chiếc, bạn chỉ cần đút vào đó một ít bông, vải vụn hoặc ít giấy vụn kêu sột soạt vui tai rồi buộc đầu lại tạo đuôi, thế là đã tạo nên một chú chuột nhân tạo xinh xắn.
tat-cho-meo
>>xem thêm:Thức ăn cho chó
4. Túi giấy
Một chiếc túi giấy đựng thực phẩm trở thành trò chơi bí ẩn để chúng mặc tình khám phá, đục thủng 2 đầu túi để chúng chui ra, chui vào đùa nghịch.
5. Đồ chơi tại Bảo Duy siêu thị, phụ kiện chó mèo
Sản phẩm của chúng tôi với làm từ chất liệu đơn giản và tương xứng với tập tính và sở thích của mèo đã được nghiên cứu, mô phỏng nhiều đồ chơi handmade nhưng mà được thiết kế với đẹp và bền hơn.
Bảo Duy Pet shop
Số Nhà 12 -Ngõ 299- Ngách 56- Đường Hoàng Mai -Hà Nội

SĐT :0915.38.17.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét