Lắp mạng viettel trong tháng 10 này có khuyến mại gì

Với những bước đột phá về công nghệ để luôn cho ra những dịch vụ theo gói mới mẻ tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của công ty, Truyền hình số Viettel đã không ngừng nâng cao và đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể trên cả nước. Nếu như trước kia, viettel không chỉ đơn thuần được mọi người biết đến trong lĩnh vực viên thông mà ngày nay, nó còn mở rộng thêm các dịch vụ mới đó là cáp quang và truyền hình, đem đến một siêu phẩm giải trí tuyệt hảo cho tất cả mọi người.
Đó là khi khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng song song hai dịch vụ trên một đường truyền cáp quang khi lắp mạng viettel để có thể sử dụng cùng một lúc cáp quang viettel và truyền hình viettel. Từ đó giúp bạn tương đối nhiều trong việc sử dụng dịch vụ, giúp tiết kiệm ngân sách chỉ với 220.000đ/tháng là có thể tận hưởng ngay những kênh truyền hình siêu nét với tương đối nhiều ưu đãi đặc biệt từ phía nhà cung cấp.

Không những thế, khi đăng ký lắp đặt truyền hình cáp viettel, khách hàng sẽ được bộ quà tặng kèm theo một đầu thu HD miễn phí tổn giúp chiếc tivi thường nhật trở thành một dế yêu kỳ diệu hiện đại cùng nhiều tính năng, tiện ích khác.
Khi lắp đặt truyền hình số Viettel, khách hàng sẽ được thỏa sức khám phá với 140 kênh, trong đó có 14 kênh HD cao cấp, do vậy có thể phủ sóng thế giới những bộ phim bom tấn, những chương trình bóng đá siêu kinh khủng cùng một số chương trình đặc biệt cho người già, trẻ nhỏ và y tế.
Bạn thường xuyên bị bỏ dở những cảnh hay trong một bộ phim hay những chương trình đặc biệt, với chức năng tua đi, tua lại các chương trình vừa phát sóng, viettel luôn dễ dàng giải quyết giúp bạn nỗi lo lắng thường trực này.
Tháng 10 tới, Viettel telecom tiếp tục dành khuyến mãi cho khách hàng nhiều chương trình tặng kèm đặc biệt khi đăng ký song song cả 2 dịch vụ Internet và truyền hình.

Mọi thông tin chi tiết, người sử dụng vui lòng liên hệ đến đường dây nóng để được nghe hỗ trợ từ các nhân viên tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét