Áo mưa được sản xuất như thế nào

Khi bạn khoác trên mình chiếc áo mưa, băng qua khắp các con đường, nhìn trời mưa mà mình không còn bị ướt chút xíu nào,hoặc là vô bốn làm việc dù trời mưa nhưng mà tiến độ các bước của bạn không còn chậm trễ. Bạn sẽ thấy yêu quý những chiếc áo mưa và những người tạo ra một cống phẩm hữu ích ấy đến nhường nào. Chúng tôi rất vinh hạnh được giới thiệu đến bạn quy trình để sản xuất lên một chiếc áo mưa chất lượng, mẫu mã thời trang mà giá cả vô cùng phải chăng.
Nguyên liệu để sản xuất những chiếc áo mưa chất lượng là nhựa Rạng Đông, vải siêu nhẹ nhập khẩu Đài Loan, Hàn Quốc. Quy trình sản xuất áo mưa trên dây truyền hiện đại với đội ngũ công nhân lành nghề và cẩn thận.
Quy trình phát triển những chiếc áo mưa dù mẫu mã, kiến thiết, hay giá thành không giống nhau đều phải trải qua những bước quan trọng như sau.
1.Cắt vải
Bước đầu tiên trong việc phát triển áo mưa là cắt những mảnh vải theo thi công đã định trước tùy thuộc vào kích thước hoặc kiến thiết của vật phẩm. Với việc tạo ra hàng loạt chúng tôi sử dụng những chiếc máy cắt thông dụng với mỗi lần cắt là 50-60 lớp vải, giúp cho việc cắt vải trở nên đơn giản dễ dàng cơ mà tiết kiệm công sức, từ đó giảm túi tiền item.


2.In ấn logo áo mưa quảng cáo
Nếu là áo mưa quảng cáo thì sản phẩm sẽ được được in logo của khách hàng, nếu không sẽ là logo của công ty chúng tôi. Logo quảng cáo đảm bảo in sắc đẹp nét, rõ ràng, tại vị trí bắt mắt nhất giúp quảng bá thương hiệu của khách hàng.


3. May áo mưa
Áo mưa sẽ được những thợ may lành nghề lắp ráp từ những phần khác nhau đã được cắt sẵn. Phần thân, phần tay áo, ngoài ra còn mũ áo, túi áo, sẽ được may hết sức cẩn thận tận tường. kế tiếp những đường chỉ may sẽ được ép nhựa bên trong để bảo đảm an toàn áo mưa không bị ngấm nươc.


4. Kiểm tra, gấp đóng gói áo mưa
Sau khi may xong áo mưa phải trải qua một công đoạn hết sức nghiêm ngặt đó là kiểm tra để hạn chế đến mức tối đa các lỗi gặp mặt phải, để cống phẩm áo mưa đến tay quý khách là sản phẩm hoàn hảo nhất. Sau khi đã được kiểm tra kỹ càng, đáp ứng tiêu chuẩn những chiếc áo mưa sẽ được gấp gọn gang hoặc bỏ vào túi đựng. Sau đó sẽ được chuyển lên xe đến các đại lý khắp toàn quốc và đến tay người tiêu dùng.



Công ty Hưng Việt chúng tôi chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ các loại áo mưa: áo mưa chuyên dụng, áo mưa thuận lợi, áo mưa thời trang. khẳng định chất lượng và giá thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét