Ưu đãi khi lắp comboo mạng của viettel

Với phương châm khách hàng là thượng đế, viettel luôn cô gắng đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch. Khách hàng khi đăng ký lắp mạng internet viettel và truyền hình cáp viettel sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng hàng tháng chỉ với 220.000 cho cả 2 dịch vụ.
Cùng với đó, bạn sẽ sở hữu 145 kênh truyền hình hấp dẫn từ đầu thu kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực và một tiện ích đặc biệt, đó là bạn có thể tua lại chương trình mình vừa bỏ lỡ.

Mạng cáp quang viettel được biết đến với tốc độ đường truyền nhanh và ổn định. Cáp quang viettel sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với đường truyền cáp quang giúp tốc độ download và upload tài liệu trở nên nhanh lẹ, dễ dãi hơn.
So với cáp đồng, cáp quang của viettel có tốc độ nhanh gấp 200 lần. bởi vì đó, bạn không cần phải quá băn khoăn lo lắng về chất lượng đường truyền mạng.
Truyền hình số viettel cũng ngày một cách tân với nhiều kênh truyền hình cuốn hút số 1 thế giới như HBO, Star Movies, Star World, Discovery, Cinemax hay các kênh thể thao hấp dẫn.
Nếu như trước kia, việc đăng ký từng gói dịch vụ sẽ khiến khách hàng cảm thấy tốn kém chi phí và nhiều lúc gặp vấn đề chục chặc kỹ thuật thì  ngày nay, với full bộ dịch vụ internet và truyền hình, bạn có thể truy cập internet ngay trên chiếc tivi của gia đình mình để thực hiện các thao tác tiện ích, đơn giản.

Hãy để chiếc tivi của bạn trở thành điện thoại  thông minh thời đại mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét