Công dụng chữa viêm gan B tuyệt vời của cà gai leo

Cà gai leo là một vị thuốc quý được rất nhiều người biết đến. Chính bởi thế mà nó luôn được săn tìm và rất được ưa thích. Xem thêm thông tin về cà gai leo Nông sản Dũng Hà.

Cà gai leo là một vị thuốc nam quý được Y học cổ truyền ghi nhận về tác dụng ổn định và tăng cường chức năng của Gan. Ngày nay y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan và đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B, nào ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cây thuốc này nhé.

Cà gai leo là một trong số ít những vị thuốc nam có tác dụng tốt cho bệnh nhân mắc viêm gan B (Cây được đặc biệt chú ý bởi hiệu quả của nó trong hỗ trợ điều trị viêm gan B do trong cây có chứa các hoạt chất kháng virus viêm gan B rất mạnh. Kinh nghiệm cho thấy chỉ từ sau 6 đến 8 tháng sử dụng nước sắc cây cà gai leo liên tục là bệnh chuyển về âm tính).
Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO khoảng 20% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm gan B một con số đáng báo động. Việc tìm ra cây cà gai leo có ý nghĩa hết sức lo lớn góp phần hạn chế sự lây lan và tốc độ phát triển của căn bệnh này. Hiện nay rất nhiều bệnh nhân mắc viêm gan B đã chuyển hẳn sang dùng cà gai leo nhờ và hiệu quả và tính kinh tế của nó.
Bạn có thể dùng cà gai leo khô sắc uống hàng ngày hoặc dùng các loại thực phẩm chức năng được triết xuất từ cây cà gai đều được. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng vị thuốc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét