Bạn có biết tác dụng trị mất ngủ của hoa tam thất

Tam thất là một trong những vị thuốc vô cùng quý trong Đông Y. Mỗi bộ phận đều có công dụng rất tốt nhưng không phải ai cũng biết. Một phần không thể kể đến là nụ hoa tam thất, nó có công dụng chẳng kém củ tam thất.

Tác dụng của nụ tam thất

Để có được nụ tam thất, người ta phải hái hoa của cây tam thất khi vẫn còn non, chưa nở bông. Để bảo quản được lâu và không ảnh hưởng đến chất lượng. Người ta đem hoa tam thất sấy khô và bọc kín trong túi nilong.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các bộ phận trên cây tam thất đều có giá trị dược liệu rất cao. Bình thường ta biết đến củ tam thất như một dược liệu quý, phổ biến trong các vị thuốc Bắc hay ngâm rượu. Tuy nhiên, ngày nay hoa tam thất cũng được quan tâm và ưa chuộng không kém củ tam thất. Với những tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bình can, tốt cho những người u xơ tử cung, huyết áp, an thần. Vì thế mà nụ hoa tam thất được gọi là “ tinh túy của cây tam thất”.

Với nụ hoa tam thất không còn phải lo mất ngủ nữa

Nụ hoa tam thất chính là khắc tinh của chứng mất ngủ. Đối với những người mất ngủ kinh niên, người già đều có tác dụng rất tốt. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả là pha trà. Công dụng của nó sẽ giúp thư giãn, ngủ sâu và ngon giấc hơn, an thần, giảm stress. Nó có tác dụng với tất cả mọi lừa tuổi nên ngày càng được ưa chuộng hơn.

Hương vị trà rất thơm ngon đặc trưng, lúc đầu có vị hơi đắng nhưng nhâm nhi 1 lúc sẽ cảm thấy vị ngọt thơm mát. Nó kích thích vị giác, còn giúp ăn ngon miệng hơn, giúp sống khỏe, thư thái mỗi ngày. Nó được ưa thích còn là vì là loại thảo mộc từ thiên nhiên vô cùng sạch sẽ và chất lượng tốt. Để biết thêm thông tin xem tại https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-nu-hoa-tam-that-kho

Bạn có biết tác dụng của nụ hoa tam thất


Bên cạnh tác dụng chữa mất ngủ thì nụ hoa tam thất còn được dùng để chữa và phòng rất nhiều căn bệnh khác. Đối với những người cao huyết áp thì việc thưởng thức trà hoa tam thất là một sự lựa chọn đúng đắn. Nó còn có tác dụng chữa chứng buồn nôn, chóng mặt, hội chứng tiền đình, bệnh gút, ù tai… Những chị em muốn giảm béo thì cũng không thể bỏ qua nụ tam thất. Uống trà hoa tam thất mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Phụ nữ mới sinh thường bị mất máu, thiếu sữa nên thường xuyên uống loại cây này.

Vì nụ hoa tam thất có giá trị dược liệu cao, tác dụng tốt nên thường có giá đắt hơn các loại hoa tam thất thông thường. Bạn nên lựa chọn những nơi uy tín, tin tưởng để mua hoa tam thất. Sử dụng thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Nụ hoa tam thất đem lại những công dụng tốt như thế còn ngại ngần gì nữa mà không sử dụng ngay từ bây giờ.
Công ty Nông Sản Dũng Hà cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng cho mọi nhà. Nếu bạn muốn mua nụ hoa tam thất hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Hotline0901 539 639
Websitehttps://nongsandungha.com/
Địa chỉSố nhà A11, ngõ 100, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét