Tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của rau càng cua

 

Rau càng cua được cho là một trong những vị thuốc quý trong dân gian.
Rau càng cua không chỉ cho con người cảm giác ngon miệng khi ăn. Theo Đông y, đây là một vị thuốc có vị đắng, tính bình giúp thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết. Ngoài ra, đây còn là một vị thuốc giúp điều trị nhiễm trùng các bệnh truyền nhiễm, viêm dạ dày, tiêu hóa kém.

Rau càng cua cung cấp chất dinh dưỡng gì

rau-cang-cua-tuoi-ngon
Các chuyên gia cho biết trong rau càng cua chứa 92% nước và các chất dinh dưỡng khác. So với các loại rau bình thường, càng cua có hàm lượng dinh dưỡngvitamin cao hơn hẳn. Do đó đây là một loại rau cực kỳ có lợi cho sức khỏe và rất được yêu thích.

Rau càng cua có thể chế biến rất nhiều món như xào, luộc, hấp ... Rau càng cua có vị ngòn ngọt, chua chua, giòn giòn lại dai dai kỳ lạ. Nếu có món gỏi càng cua trong mâm cỗ thì hẳn sẽ rất hấp dẫn.
Ở đâu bán rau càng cua?
Chính bởi nhưng tác dụng mà rau càng cua được săn lùng rất nhiều. Nhưng rau càng cua rất khó tìm bởi nó không bán đại tràng như các loại rau khác. Bạn có thể tìm đến các công ty nông sản để mua loại rau quý này.
Không chỉ mang đến cho gia đình bạn một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, rau càng cua còn giúp trị được nhiều loại bệnh. Hãy thay đổi thực đơn trong gia đình bạn bằng một món gỏi càng cua thơm lừng và hấp dẫn.
Liên hệ:
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 01664345863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét