Bạn có biết cách mua ngó xuân chất lượng

Ngó xuân là cái tên khá xa lạ với người dân Việt. Rau ngó xuân là một đặc sản vùng xứ lạnh Lào Cai. Cây cho giá trị kinh tế cao, có thể sử dụng được cả củ và lá để chế biến các món ăn. Từ cây ngó xuân, người ta có thể chế biến được rất nhiều các món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng.

Một số thông tin về ngó xuân

Ngó xuân còn có tên khác là cải thơm. Loại cây này thích nghi với thời tiết lạnh nên được trồng nhiều ở Lào Cai. Với hương vị đặc trưng ngó xuân đã trở thành đặc sản của Lào Cai.
Với hương vị ngọt bùi các món ăn từ ngó xuân tạo cảm giác ngon miệng dễ chịu. Trong món ăn nó còn mang đậm hương vị của đồi núi. Vì được trồng ở nơi núi cao, hưởng những tinh hoa của đất trời nên mọi người vô cùng an tâm về độ an toàn và sạch của rau.

Bạn có biết cách chế biến


Người ta lấy ngó xuân chế biến cùng với các loại thực phẩm khác như thịt, cá, hoặc tùy sở thích mà chế ra những món khác nhau cho thích hợp. Bởi vậy mà nó được người dung rất ưa thích.
Chúng ta chỉ nên xào rau chín tới để rau không bị mất đi hượng vị thơm ngọt của rau. Để rau vừa chín tới, sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt và độ giòn của rau. Các món ăn có thể chế biến cùng ngó xuân như : ngó xuân xào tỏi, ngó xuân xào thịt bò, ngó xuân xào dầu hào hay ngó xuân luộc ăn kèm muối vừng…

Địa chỉ mua ngó xuân

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều rau ngó xuân. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Nó vừa đảm bảo chất lượng mà lại không sợ ép giá cao.

Nếu bạn có nhu cầu mua các nông sản rau củ quả, ngó xuân,… hãy liên hệ với công ty Nông sản Dũng Hà qua địa chỉ Website: https://nongsandungha.com/ hoặc liên hệ số hotline: 0901 539 693. Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để có những sản phẩm rau củ quả đảm bảo chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét