So sánh các loại dàn lạnh của tủ đông Denver

So sánh các loại dàn lạnh của tủ đông Denver.

Phân loạiDàn lạnh bằng đồngDàn lạnh bằng nhôm
Chất liệu sử dụngĐồng (Cu) nên có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn Nhôm (Al)Nhôm (Al)
Thời gian sử dụngDàn lạnh bằng đồng có tuổi thọ lâu hơn nên thời gian sử dụng dài hơn.Vì không dẫn nhiệt tốt như đồng nên khi sử dụng lâu dàn lạnh dễ bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt kéo dài.
Thời gian hoạt độngLoại tủ Denver dàn lạnh bằng đồng có thể làm đông nhanh trong mức nhiệt từ dưới 18 độ chỉ mất trong vòng 30 phút đến 3h.
Khả năng làm lạnh sâu và ổn định của dàn lạnh bằng đồng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng vận hành thiết bị tủ cấp đông lên đến mức 20%.
Dàn lạnh bằng nhôm không được nhanh bằng dàn đồng, phải mất từ 3h đến 24h để làm đông với mức nhiệt dưới 18 độ. Đây là nhược điểm duy nhất của những loại tủ đông dàn nhôm
Công suất hoạt độngCông suất của tủ hoạt đông có thể đạt được công suất tối đa, độ lạnh sâu và ổn định nhưng phải  đảm bảo điều kiện an toàn nhiệt độ và dòng điện vận hành tủ phải luôn ổn định
Gía thànhNếu 02 tủ có cùng kích thước thì tủ dàn đồng sẽ có giá thành đắt hơn tủ dàn nhôm từ một đến hai triệu đồng.
Tính năng phù hợp Nếu xét về lâu dài, sử dụng tủ đông dàn đồng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với tủ dàn nhôm.Nếu bạn không quan tâm đến thời gian làm lạnh và thời gian lâu dài thì hoàn toàn lựa chọn cho mình một chiến tủ đông dàn nhôm cũng khá hợp lý.

Hiện tại các loại của Denver bao gồm http://denver.vn/san-pham/tu-dong-mot-nganhttp://denver.vn/san-pham/tu-dong-hai-ngan, tủ đông chuyên dụng, tủ bảo ôn loại nhỏ… đều có dàn lạnh bằng đồng. Để tìm được loại như ý, bạn có thể truy cập vào website: www.denver.vn để có được chọn lựa chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét