Lời khuyên giúp bạn lựa chọn tủ đông DENVER

Tủ đông Denver có rất nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế của mình cộng với chi phí dành cho việc mua sắm. Từ đó, có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất.
Dưới đây denver.vn xin được đưa ra một vài tiêu chí phân loại tủ đông. Để khách hàng nắm được những thông tin chính xác và cụ thể nhằm lựa chọn được một chiếc tủ đông phù hợp với mình.

LỰA CHỌN THEO CHỨC NĂNG SỬ DỤNG

–     TỦ ĐÔNG 1 NGĂN 2 CÁNH

Được thiết kế với 1 ngăn đông và 2 cánh mở. Nhiệt độ bảo quản giao động từ 00c đến -180c. Nhiệt độ này phù hợp để khách hàng bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, đồ chế biến sẵn,… Với độ lạnh sâu thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn không bị các vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà không cần đến chất bảo quản.


abc

 –     TỦ ĐÔNG 2 NGĂN 2 CÁNH

Các sản phẩm thuộc dòng này được thiết kế gồm 2 ngăn: một ngăn đông, một ngăn mát. Thích hợp với các khách hàng. Vừa có nhu cầu bảo quản đông lạnh vừa có nhu cầu bảo quản mát. Ngăn đông của tủ có nhiệt độ 00c đến -180c phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Ngăn mát của tủ có nhiệt độ từ 00c đến 100c là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các loại rau, củ, quả, đồ uống đóng chai,….

LỰA CHỌN THEO CHẤT LIỆU DÀN LẠNH

–     TỦ ĐÔNG DÀN HỢP KIM BỌC ĐỒNG

Đây là tủ phố biến trên thị trường hiện nay. Với chất liệu dàn lạnh bằng hợp kim có bọc đồng tủ vẫn hoạt động với công suất tối đa. Làm lạnh sâu, ổn định và chi phí thấp hơn các sản phẩm dàn đồng.

–     TỦ ĐÔNG DÀN ĐỒNG

Chất liệu sử dụng để sản xuất dàn lạnh là đồng. Các loại tủ sử dụng dàn đồng luôn đảm bảo làm lạnh nhanh. Ổn định và độ bền cao hơn các sản phẩm dàn nhôm. Tuy nhiên giá cả các sản phẩm sử dụng dàn đồng thường chát hơn các sản phẩm sử dụng dàn hợp kim cùng dung tích nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm một khoản lớn chi phí điện năng tiêu thụ cho sản phẩm.
Lựa chọn theo nhu cầu trưng bày

–    TỦ ĐÔNG CÓ NẮP KÍNH TRƯNG BÀY

Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng lựa chọn tủ cho các siêu thị, cửa hàng bách hóa,… Các loại tủ trong dòng này vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lại vừa là có thể trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn thực phẩm bên trong tủ qua lớp kính mà không cần phải mở tủ. Sản phẩm giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ trong quá trình mở tủ. Tuy nhiên, giá thành thường cao hơn các sản phẩm có cùng dung tích có thiết kế nắp lật vali.

–     TỦ ĐÔNG NẮP LẬT VALI

Dòng sản phẩm này gồm các sản phẩm có nắp được thiết kế lật kiểu vali. Đóng mở dễ dàng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với các hộ gia đình, khách hàng chỉ có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh. Mà không cần phải trưng bày sản phẩm như các bếp ăn, nhà hàng, cửa hàng bách hóa, đại lý phân phối thực phẩm,….
Lựa chọn tủ theo dung tích tủ.

–     TỦ ĐÔNG DUNG TÍCH NHỎ

Là các sản phẩm tủ đông có dung tích dưới 500 lít như: tủ đông Denver AS358XAS420GAS500D… Thích hợp với các khách hàng có nhu cầu sử dụng trữ đông ở mức độ vừa phải như các hộ gia đình, nhà hàng, bếp ăn, cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ. Các sản phẩm thuộc dòng này có giá thành, điện năng tiêu thụ thấp hơn các sản phẩm tủ đông dung tích lớn.
tủ đông gia đình

–     TỦ ĐÔNG DUNG TÍCH LỚN

Gồm các sản phẩm có dung tích trên 500 lít như: tủ đông Denver AS1600, AS1800, AS2600. Các sản phẩm tủ đông dung tích lớn phù hợp với các khách sạn lớn. Các cửa hàng phân phối, nhà cung cấp thực phẩm,….
Ngoài ra còn có các sản phẩm tủ đông dung tích lớn dùng trong công nghiệp như sản phẩm tủ đông Denver AS1680TAS1800T,AS2600T
mrv_2016-copy
Với những thông tin trên denver.vn rất mong sẽ giúp ích được cho quý khách hàng vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một chiếc tủ đông sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét