Hướng dẫn sử dụng tủ đông denver để tăng hiệu quả sử dụng điện Quay lại

HỎI:

Tôi mở cửa hàng bán đồ thực phẩm, đông lạnh và mình định mua một số loại tủ đông để bảo quản và trưng bày.  Tôi muốn hỏi là ngoài chi phí mua tủ ra thì chi phí điện hàng tháng liệu có hết nhiều không? Dùng loại tủ nào đỡ hao điện? Ai có kinh nghiệm xin tư vấn giúp.

TRẢ LỜI:

Chào bạn, đây cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng đặt ra khi mua sản phẩm tủ đông.
Bởi lẽ, chi phí điện năng dành cho tủ lạnh và tủ đông sẽ chiếm7% hóa đơn tiền điện của bạn và gia đình.
Tủ lạnh và tủ đông là một sản phẩm hầu hết có mặt ở các gia đình ngày nay. Nhưng đồng thời chúng cũng chiếm một phần lớn trong hóa đơn tiền điện bạn phải trả hằng tháng. Ngoài ra, đây là thiết bị luôn phải cắm điện 24/24.
Trên thị trường hiện nay, có hai dòng tủ đông Denver là. Một loại làm lạnh bằng dàn đồng, một loại bằng dàn nhôm. Tủ đông Denver với dàn làm lạnh bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Độ bền cao hơn so với dàn nhôm nên mức chi phí sẽ cao hơn Tủ đông dàn hợp kim. Nên nếu khả năng tài chính cho phép thì bạn nên lựa chọn mua tủ đông dàn đồng sẽ tiết kiệm điện hơn vì thời gian làm lạnh nhanh hơn.
Vậy nên, rất cần thiết để xem xét các tính năng liên quan tới tiết kiệm năng lượng của sản phẩm này. Và chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó một cách tiết kiệm nhất có thể. Sẽ giúp bạn giảm được một số tiền đáng kể với lượng điện năng tiết kiệm được.

LỜI KHUYÊN ĐỂ TỦ LẠNH VÀ TỦ ĐÔNG CỦA BẠN TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HƠN.

Trong bài viết này chúng tôi đã tập hợp ở đây những biện pháp tiết kiệm năng lượng hữu hiệu nhất. Bạn có thể giúp ích được cho chiếc tủ đông, tủ lạnh thân yêu của mình. Hãy tiến hành ngay.
– Nếu có thể, hãy đặt chiếc tủ của bạn tránh xa bếp nấu và không bị chiếu sáng trực tiếp. Nó sẽ hoạt động hiệu quả hơn ở một nơi râm mát và ít ánh sáng.
tủ đông
>>Xem thêm:Tủ đông 2 cửa
– Giữ cho tủ  cách tường ít nhất là 10cm sẽ làm tủ hoạt động hiệu quả nhất. Đồng thời tránh được bụi bẩn và hãy lau chùi hàng tháng, nhưng nhớ rút phích cắm ra trước nhé.

– Hãy để tủ lạnh ở khoảng từ 3-5 độ C và tủ đông ở -18 độ C. Hãy duy trì nhiệt độ này thường xuyên sẽ giúp thức ăn của bạn luôn tươi ngon.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn tiết kiệm điện năng nhất. Nhưng bạn cũng nên lưu ý lựa chọn tủ đông dàn đồng củaDenver có sử dụng các nguyên vật liệu giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhé.
Thông tin liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét